Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

PHƯƠNG PHÁP CHỮA HÔI MIỆNG TRIỆT ĐỂ

29 tháng 5

Hôi miệng là một bệnh lý về răng miệng, mà nguyên nhân chủ yếu là do việc chăm sóc vệ sinh răng miệng hàng ngày không tốt.

Điều trị hôi miệng bằng lá ngải cứu


Trong lá ngải đắng có thành phần tinh dầu kháng khuẩn rất tốt, giúp loại bỏ mùi hôi miệng nhanh chóng.
Cách thức thực hiện: nhai trực tiếp lá ngải sống hoặc dùng để pha trà uống hàng ngày. Mỗi ngày 2 lần, chỉ sau một thời gian ngắn bệnh lý hôi miệng sẽ hoàn toàn chấm dứt.


Điều trị hôi miệng bằng mật ong


Trong thành phần mật ong có lượng kháng sinh rất cao, giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, giữ cho khoang miệng luôn sạch sẽ và thơm mát.
Cách thực hiện:
Chanh và mật ong: Thành phần axit có trong chanh sẽ giúp làm sạch miệng và khử mùi hôi. Kết hợp với tính thơm mát của mật ong, sẽ giúp quá trình điều trị hôi miệng hiệu quả gấp đôi
Mật ong và bột quế: Vị ngọt của mật ong kết hợp với mùi thơm của quế sẽ làm miệng luôn được thơm mát.



Điều trị hôi miệng bằng lá bạc hà


Lá bạc hà còn biêt đến trong vai trò của một vị thuốc chữa ho, cảm cúm rất tốt. Trong lá bạc hà có nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe, tính thơm mát giúp điều trị hôi miệng rất tốt.


Điều trị hôi miệng bằng đinh hương


Đinh hương có chứa tinh dầu và chất cay có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ vi khuẩn gây bệnh cho răng miệng.
Cách thực hiện: nhai đinh hương trực tiếp trong miệng vào mỗi buổi sáng. Thực hiện đều đặn hàng ngày, trong khoảng thời gian ngắn sẽ lấy lại được hơi thở thơm mát như mong muốn.



Điều trị hôi miệng bằng giấm táo


Giấm táo có khả năng làm giảm mùi hôi trong miệng nhờ vào tính axit nhẹ.
Cách thực hiện: Hòa giấm táo cùng với nước và uống trước bữa ăn. Giấm táo kích thích quá trình tiêu hóa nhanh hơn, hạn chế mùi hôi từ thức ăn đọng lại trong khoang miệng.


Điều trị hôi miệng bằng cánh hoa hồng


Trong cánh hoa hồng có chứa tinh dầu hương có thể làm tan đi được mùi hôi có trong miệng.
Cách thực hiện: nhai trực tiếp cánh hóa hồng trực tiếp trong miệng và ngậm trong vòng 2 phút. Hoặc đun cánh hoa hồng với nước và bỏ thêm chút muối, dùng để súc miệng hàng ngày, vào buổi sáng khi thức dậy và trước khi đi ngủ.


Nhưng phương pháp điều trị hôi miệng vừa kể trên, rất an toàn và hiệu quả nếu kiên trì thực hiện đều đặn.
Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế ăn những loại thực phẩm có mùi hôi như hành, tỏi, cần tây. Tập cho mình thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày đúng cách, đánh răng ngay sau mỗi bữa ăn để loại bỏ mảng bám và giữ cho răng miệng thơm mát. Khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần, đảm bảo răng miệng luôn được khỏe mạnh nhất.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến phương pháp điều trị hôi miệng hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

2 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết chia sẻ rất hay. Tôi có đọc được bên trang Chuẩn rồi chia sẻ về cách chữa hôi miệng tận gốc bằng Detoxic bởi nó có thành phần chính là cây đinh hương giúp trị hôi miệng. Nó dạng viên uống nên rất tiện lợi nhưng không biết kết quả ra sao nhỉ, có ai đã sử dụng sản phẩm này chưa?

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn! Bài viết rất hay ạ. Cho m hỏi, làm theo những cách trên có chữa trị hôi miệng tận gốc được tận gốc không ạ?

    Trả lờiXóa