Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Nhãn:

NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI NIỀNG RĂNG

08 tháng 6

Niềng răng cần một khoảng thời gian khá dài từ 1 – 2 năm, trong khoảng thời gian này có thể khách hàng sẽ gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến răng miệng.

Những vấn đề thường gặp khi niềng răng

Những vấn đề thường gặp khi niềng răng

Nguy cơ hôi miệng


Đây là một trong vấn đề phổ biến nhất, mà khách hàng thường gặp phải khi niềng răng.  Nguyên nhân, là do sự xuất hiện của kỵ khí sản xuất ra hợp chất lưu huỳnh. Trong quá trình niềng răng, mắc cài gắn trên răng sẽ khiến cho việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn.  Mảng bám răng, thức ăn bám giắt ở kẽ răng lâu ngày sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu.

Niềng răng trong một khoảng thời gian dài có nguy cơ gây hôi miệng rất cao

Niềng răng trong một khoảng thời gian dài có nguy cơ gây hôi miệng rất cao

Niềng răng cần một khoảng thời gian dài từ 1 – 2 năm, việc răng miệng tích tụ mảng bám, vi khuẩn là điều khó tránh khỏi. Chính vì thế, khách hàng cần chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên, đúng cách trong khoảng thời gian này. Thực hiện theo đúng chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.

Dễ nhiễm các bệnh lý răng miệng hơn


Việc mảng bám trên răng không được làm sạch trong khoảng thời gian dài, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và tấn công gây bệnh lý cho răng miệng. Những bệnh lý răng miệng thường gặp khi chỉnh nha là: viêm nướu, viêm nha chu…

Viêm lợi, viêm nha chu là bệnh lý rất dễ xảy ra khi niềng răng

Viêm lợi, viêm nha chu là bệnh lý rất dễ xảy ra khi niềng răng

Răng có thể bị yếu đi


Có đến 80% những ca chỉnh nha phải kết hợp với nhổ răng để cho hiệu quả niềng răng luôn đạt ở mức tốt nhất. Chính vì thế, nếu bác sĩ không có chuyên môn và kinh nghiệm, quá trình nhổ răng không được đảm bảo, sử dụng khí cụ không đạt chất lượng thì sau chỉnh nha, có thể răng sẽ bị yếu đi nhiều.
Niềng răng không đúng kỹ thuật sẽ làm cho răng yếu đi sau quá trình niềng răng

Niềng răng không đúng kỹ thuật sẽ làm cho răng yếu đi sau quá trình niềng răng


Mắc cài bung sút làm giảm hiệu quả niềng răng


Mắc cài bị bung tuột trong quá trình chỉnh nha, là điều rất dễ xảy ra. Thậm chí có thể đứt gãy, nếu kỹ thuật niềng răng không tốt. Tuy nhiên, vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục lại được một cách dễ dàng khi bản chỉnh nha định kỳ tại nha khoa.
Trên thực tế, những vấn đề này ngày càng được hạn chế, bởi kỹ thuật niềng răng hiện đại, mắc cài tự đóng có thêm chốt tự động, cùng hệ thống trượt giảm tối đa lực ma sát, cùng với dây cung mảnh nhỏ, siêu đàn hồi cho kết quả nắn chỉnh răng tốt nhất, khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh răng miệng hơn. Đặc biệt, khách hàng còn có thể tháo lắp mắc cài khi đánh răng, ăn uống… hạn chế tối đa các bệnh lý về răng miệng.

Lựa chọn địa chỉ chỉnh nha uy tín


Niềng răng là một kỹ thuật khá phức tạp, yêu cầu cao về tính chính xác và cần đến một khoảng thời gian khá dài. Vì thế, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín để thực hiện.
Tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức đang áp dụng kỹ thuật chỉnh nha 6D, là kỹ thuật chỉnh nha duy nhất tích hợp được cả hai yếu tố chỉnh nha và chỉnh hình thẩm mỹ khuôn mặt:
- Nắn chỉnh, sắp xếp răng đều đặn, chuẩn khớp cắn trên cung hàm.
- Tác động sâu đến cung hàm, điều chỉnh khuôn mặt cân đối, chuẩn tỉ lệ.
- Rút ngắn thời gian chỉnh nha.
- Răng chắc chắn, khỏe mạnh sau quá trình chỉnh nha.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – địa chỉ chỉnh nha uy tín nhất tại Hà Nội

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – địa chỉ chỉnh nha uy tín nhất tại Hà Nội

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ giỏi, trên 15 năm kinh nghiệm, NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa và là thành viên của Hiệp hội chỉnh nha mặt trong thế giới, đã và đang mang lại hơn 30.000 nụ cười mỗi năm cho khách hàng. Đảm bảo quá trình chỉnh nha nhanh và hiệu quả cao nhất.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến những vấn đề thường gặp khi niềng răng, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét