Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ SAU TRỒNG RĂNG IMPLANT

01 tháng 6

Trồng răng implant là một kỹ thuật phục hình răng tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia về nha khoa đánh giá rất cao cả về chức năng ăn nhai và giá trị thẩm mỹ.

Lời khuyên của bác sĩ sau trồng răng implant

Lời khuyên của bác sĩ sau trồng răng implant

Ngay sau khi cấy ghép implant cần phải làm gì?


Theo thống kê mới nhất của các chuyên gia về nhà khoa, tỷ lệ cấy ghép implant thành công tại các nha khoa uy tín là 96%. Ngoài yếu tố kỹ thuật và bác sĩ thực hiện giỏi, thành công còn phụ thuộc rất nhiều vào quãng thời gian tích hợp trụ implant.
Ngay sau khi trồng răng implant là thời điểm trụ răng implant yếu nhất và mọi vấn đề cũng tập trung ở giai đoạn này. Hơn nữa, khi trụ implant mới được cấy ghép, có thể sẽ gây đau nhức và sưng tấy. Chính vì thế, khách hàng cần có quan tâm chăm sóc đặc biệt cho răng miệng trong giai đoạn này.
- Những ngày đầu ngay sau khi cấy trụ implant, khách hàng nên ăn những đồ lạnh hoặc chườm đá… để giảm sưng đau, giúp đông máu và lành thương nhanh hơn.
- Tuyệt đối không được hút thuốc: trong thành phần thuốc lá có chứa cacbon monoxide, sẽ làm giảm lượng dưỡng khí có sẵn được dùng để nuôi các mô lành xung quanh Implant.

Tuyệt đối không hút thuốc ngay sau khi cấy ghép implant

Tuyệt đối không hút thuốc ngay sau khi cấy ghép implant

Cách chăm sóc răng miệng sau cấy ghép implant


Giảm đau và sưng tấy: ngày đầu sau phẫu thuật cấy ghép, vùng mô mềm có thể sẽ bị sưng tấy và đau nhức. Khách hàng nên chườm lạnh bên ngay vùng cấy ghép, để giảm sưng và giảm đau, sang đến ngày thứ 2, nên chuyển qua dùng khăn ấm chườm, để làm tan đi máu đông.

Chườm đá giảm đau và sưng tấy ngay sau ngày đầu tiên cấy ghép implant

Chườm đá giảm đau và sưng tấy ngay sau ngày đầu tiên cấy ghép implant

Không khạc nhổ: Những ngày đầu tiên sau khi trồng răng implant cảm giác khó chịu vướng víu, khó chịu sẽ xuất hiện thường xuyên. Khách hàng tuyệt đối không nên khạc nhổ, tránh làm ảnh hưởng đến trụ implant mới cấy ghép. Sau 1 thời gian ngắn, quen dần với trụ implant cảm giác khó chịu sẽ tự biến mất.
Hạn chế ăn những thực phẩm quá nóng, hoặc quá lạnh: ngay sau quá trình cấy ghép implant, khách hàng có thể ăn những loại thức ăn mềm, dễ nhai nhuốt để làm quen với trụ implant mới. Sau khoảng 1 tuần, khách hàng có thể bắt đầu ăn bình thường, nhưng nên hạn chế những đồ dai, cứng, quá nóng hoặc quá lạnh. Tuyệt đối không uống rượu, bia và hút thuốc lá.
Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đúng cách: sử dụng loại bàn chải có lông mềm, không chải răng quá mạnh, không tác động đến trụ implant mới cấy ghép. Nên sử dụng nước muối loãng để súc miệng hàng ngày, ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh.

Sử dụng nước muối loãng súc miệng thường xuyên, tránh vết thương có thể nhiễm trùng do vi khuẩn

Sử dụng nước muối loãng súc miệng thường xuyên, tránh vết thương có thể nhiễm trùng do vi khuẩn

Không nghiến răng khi ngủ: đây là một trong những nguyên nhân gây tổn thương implant rất lớn, khi nghiến răng quá mạnh sẽ làm cho răng và nướu đều bị tổn thương, rất nguy hiểm. Khách hàng nên đeo hàm bảo vệ khi ngủ.
Khám địn kỳ đúng lịch hẹn: Sau cấy ghép implant, bác sĩ sẽ lên lịch khám lại cho khách hàng, nhưng nếu trong quá trình tích hợp implant nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, khách hàng nên quay lại nha khoa ngày, để có phương pháp khắc phục kịp thời.

Khám định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

Khám định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

Để có kết quả cấy implant tốt nhất, khách hàng nên tuân thủ những chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ.

Lựa chọn địa chỉ trồng răng implant uy tín


Như đã nói, cấy ghép implant là một kỹ thuật rất khó và phức tạp. Yêu cầu phải có công nghệ hiện đại hỗ trợ và bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện. Chính vì thế, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ nha khoa cấy ghép implant uy tín để thực hiện.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Top 10 địa chỉ nha khoa uy tín nhất Việt Nam, là địa chỉ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công kỹ thuật cấy ghép implant, đến nay nha khoa đã mang đến hơn 30.000 nụ cười mới cho khách hàng.
- Hệ thống phòng vô trùng khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện.
- Thuốc gây tê được nhập khẩu trực tiếp tại Pháp, có tác dụng gây tê cục bộ chỉ sau 1 giây, giảm đau nhức và giúp khách hàng thoải mái nhất khi thực hiện.
- Hệ thống phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại miền Bắc.
- Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ tại các nước Nga, Pháp, Hàn Quốc. NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa, chịu trách nhiệm chính trong quá trình cấy ghép implant, đảm bảo kết quả cấy ghép an toàn và khả năng tương hợp cao nhất.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Top 10 nha khoa uy tín nhất tại Việt Nam

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Top 10 nha khoa uy tín nhất tại Việt Nam

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến dịch vụ cấy ghép implant, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét