Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

MẸO LÀM TRẮNG RĂNG BẰNG MUỐI HIỆU QUẢ

27 tháng 10

Cách làm trắng răng bằng muối là phương pháp làm trắng răng tại nhà đơn giản, tiết kiệm và đem lại hiệu quả cao.

Chắc hẳn bạn vẫn chưa biết, ngay từ thời xa xưa, khi kem đánh răng chưa có, muối đã được sử dụng như một công thức đặc biệt giúp diệt khuẩn để ngăn ngừa hôi miệng và giúp răng sáng bóng. Hiện nay sử dụng những loại kem đánh răng có chứa tinh chất muối hoặc súc miệng bằng nước muối cũng là giải pháp tuyệt vời cho hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh của bạn.


Những cách làm trắng răng bằng muối hiệu quả


danh-rang-bang-muoi

Đánh răng bằng muối : Với cách này bạn chỉ cần rắc một vài hạt muối lên bàn chải và đánh răng bằng muối trên bề mặt răng, lưu ý chải nhẹ và đều bởi có thể muối sẽ có thể làm bạn có cảm giác ê răng. Bạn cũng có thể dùng muối hòa cùng với nước để súc miệng hàng ngày, muối có khả năng diệt khuẩn rất tốt, tránh được những mảng bám khi súc miệng bằng nước muối.


Đánh răng bằng hỗn hợp muối và baking soda


backing-soda

Cùng với với muối, baking soda cũng được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc răng miệng, bạn có thể kết hợp baking soda  với muối để tạo ra một loại loại hỗn hợp giống như kem đánh răng có tác dụng làm trắng. Lưu ý không sử dụng hỗn hợp này thay kem đánh răng, vì nếu sử dụng thường xuyên có thể làm mài mòn và bong lớp men răng của bạn. Một tuần 2 lần đánh răng với hỗn hợp này sẽ giúp răng bạn trở nên sáng bóng hơn.

Công thức kết hợp làm trắng răng bằng muối và chanh


chanh-lam-trang-rang


Trong khi muối được coi là một nguyên liệu tự nhiên chống sâu răng cũng như hạn chế hôi miệng hiệu quả thì chanh lại có tác dụng làm răng sáng bóng hơn do có chứa thành phần axit. Vì thế, khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ mang lại những kết quả bất ngờ. Bạn chỉ cần trộn một ít nước cốt chanh với 1 ít muối, sau đó ngậm trong miệng khoảng 2-3 phút và súc miệng sạch lại bằng nước thường. Sử dụng tuần 1 -2 lần để cho hiệu quả tốt nhất.

Tẩy trắng với công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening


Thực hiện cách làm trắng răng bằng muối sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài thì mới phát huy được tác dụng. Nhưng trong những trường hợp răng bị ố vàng nặng thì muối không thể phát huy hết được tác dụng của nó và nếu lạm dụng quá mức cũng khiến cho men răng bị ảnh hưởng, gây ra cảm giác ê buốt.

tay-trang-rang-tai-nha-khoa

Đáp ứng mong muốn thực tế khoa học hiện đại đã cho ra đời công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening hiện đại, cho hiệu quả cao cũng như đặc biệt an toàn với sức khỏe của bạn.

Công nghệ  tẩy trắng răng Laser Whitening sử dụng cơ chế kích hoạt sâu sẽ phát huy tác dụng gần như ngay lập tức, chỉ sau 10 phút, bạn đã có thể cảm nhận sự khác biệt rõ ràng về quá trình thay đổi màu răng của mình.


Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening  được xem là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay, được áp dụng hầu hết tại các nha khoa uy tín. Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening khi đưa vào sử dụng đã được Bộ y tế kiểm định và chứng minh hoàn toàn không gây hại cho men răng cũng như không gây ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào cho sức khỏe cảu bệnh nhân.

Đồng thời, trong quá trình tẩy trắng dưới sự tác động liên tục và ổn định của các bước sóng từ đèn laser sẽ kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên, tạo ra những ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng. Tẩy trắng răng Laser Whitening  được coi là một phương pháp hiện đại, đơn giảncho hiệu quả cao, hoàn toàn không tạo cảm giác ê buốt cho răng sau khi tẩy trắng và đặc biệt có thể tiết kiệm chi phí tới mức tối đa.

So với cách làm trắng răng bằng muối và các công nghệ tẩy trắng răng khác thì Laser Whitening duy trì hiệu quả lâu dài từ 3-5 năm mà bạn không cần tẩy trắng trở lại và đặc biệt là cho hiệu quả tức thì. Nó còn có thể kéo dài hơn nữa nếu có cách vệ sinh rẳng miệng đúng cách

Được thực hiện bởi những bác sĩ hàng đầu về chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện theo một quy trình tẩy trắng chuẩn quốc tế , bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sở hữu một hàm răng sáng bóng, và đảm bảo an toàn tuyệt đối tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức.

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết!
    Xem thêm dịch vụ Thay vỏ iphone 6 lấy ngay tốt nhất Hà Nội

    Trả lờiXóa