Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG DẦU OLIU CHỈ SAU 7 NGÀY

31 tháng 10

Các phương pháp tẩy trắng dân gian luôn là những phương pháp được rất nhiều người sử dụng và đặt niềm tin, bởi vì độ an toàn mà cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

Một nụ cười đẹp với hàm răng trắng sáng sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên thanh tú hơn. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều nguồi tìm kiếm cho mình những giải pháp làm trắng răng nhanh. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp cho hàm răng của mình thì bạn có thể áp dụng cách tẩy trắng bằng dầu oliu này, nó sẽ mang cho bạn kết quả hài lòng hơn những gì bạn mong muốn.


Phương pháp tẩy trắng răng bằng dầu oliu



tay-trang-rang-bang-dau-oliu
Tẩy trắng răng bằng dầu oliu hiệu quả ít ai biết

Đây có lẽ là phương pháp đang được khá nhiều người áp dụng chứ không phải xa lạ gì. Nhưng cũng rất nhiều người mới chỉ nghe thấy chứ chưa biết nó tác dụng thực hư cũng như sử dụng nó như thế nào. Tẩy trắng răng bằng dầu oliu so ra thì giá thành không chỉ rẻ mà còn không làm tổn hại đến men răng khiến cho răng mỏng hay yếu đi so với các loại thuốc tẩy trắng răng đang được bán tràn lan trên thị trường không rõ nguồn gốc.


Cách sử dụng:

Cách sử dụng dầu oliu để tẩy trắng răng rất đơn giản, chỉ cần một muỗng cafe dầu oliu và một muỗng cafe dầu dừa hoặc dầu vừng. Trộn đều hỗn hợp dầu nói trên. Và sử dụng vào mỗi buổi sáng trước khi bạn đánh răng hay ăn uống bất cứ thứ gì, bạn ngậm hỗn hợp dầu này trong miệng. Súc miệng nhẹ nhàng và lấy lưỡi đẩy qua lại các kẽ răng với hỗn hợp dầu bên trong. Nếu bạn cảm thấy bạn sắp nuốt dầu xuống thì hãy cố gắng lấy lại nhịp thở, cố gắng giữ nó trong miệng. Bạn làm như thế từ 5 đến 15 phút chậm rãi ở mọi hướng trong khoang miệng.

tay-trang-rang-bang-dau-oliu-tot

Sử dụng dầu oliu vào mỗi buổi sáng khi thức dậy

Bạn có thể sử dụng dãn cách thời gian, cách 1 ngày thực hiện 1 lần để tập quen dần, không nhất thiết phải ngày nào cũng dùng, nếu bạn là người không thích dầu oliu.

Bạn cũng có thể bắt đầu làm quen với dầu oliu bằng việc nhỏ một vài giọt dầu oliu lên trên bàn chải để đánh răng trước khi ngậm dầu oliu trong miệng một thời gian.


Ưu điểm của tẩy trắng răng bằng dầu oliu:


+ Dầu ô liu giúp loại bỏ độc tố khỏi nướu răng tránh gây ra vết bẩn trên răng, giết chết vi khuẩn gây viêm nướu và hôi miệng

+ Dầu ô liu loại bỏ vết bẩn và thức ăn giữa răng và nướu, mà chính chúng qua thời gian có thể biến thành cao răng.

+ Dầu ô liu loại bỏ vết bẩn trên răng, một cách tự nhiên: chất béo từ dầu ô liu loại bỏ vết bẩn trên men răng vốn không thể biến mất bằng cách đánh răng thông thường, hầu hết trong số đó là chất liposoluble. Các mảng bám cao răng hình thành ở viền nướu cũng sẽ được làm sạch nếu bạn kiên trì thực hiện việc tẩy trắng với dầu oliu hàng ngày.
dau-oliu-lam-rang-trang-bong
Bạn sẽ có hàm răng trắng bóng như mong muốn nếu thực hiện kiên trì

Với mẹo tẩy trắng răng bằng dầu oliu này, kết quả mà bạn nhận được là một khuôn miệng luôn sạch sẽ, hàm răng trắng sáng không tồn tại mảng bám và cao răng. Tuy nhiên song song với ưu điểm của nó mang lại thì thời gian mà nó đòi hỏi để thực hiện là khá dài. Bạn cần phải có sự kiên trì nhất định với phương pháp này.

Còn nếu bạn muốn hiệu quả cao tức thì lời khuyên mà các bác sĩ dành cho bạn là bạn nên lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng bằng tia laser whitening, là phương pháp tẩy trắng hiện đại nhất hiện nay. Dựa vào công nghệ tiên tiến và kỹ thuật cao mà kỹ thuật này sẽ mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ nhất một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ảnh hưởng đến men răng.

tay-trang-rang-laser
Công nghệ tẩy trắng Laser Whitening cho hiệu quả trắng sáng tức thì


Hiện nay Nha khoa Quốc tế Việt Đức đã ứng dụng thành công kỹ thuật này trong việc tẩy trắng răng. Quá trình tẩy trắng bẳng Laser Whitening chỉ tác động làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời đảm bảo tiến trình thực hiện cũng không gây đau nhức hay ê buốt cho bệnh nhân. Cả hai hàm răng sẽ được tẩy trắng hoàn toàn chỉ sau 60 phút tẩy trắng. Đặc biệt, so với những công nghệ khác, Laser Whitening đạt hiệu quả lên tới 5 năm nếu bạn có chăm sóc răng miệng tốt. Đến với Nha khoa Việt Đức bạn sẽ được khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét