Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

TẨY TRẮNG RĂNG CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ HAY KHÔNG?

27 tháng 10

Câu hỏi:

Chào bác sỹ. Em đang có ý định đi tẩy trắng răng nhưng em không biết phương pháp tẩy trắng răng hiện nay có ảnh hưởng già đến răng cũng như sức khỏe không? Vì em thấy có người nói tẩy trắng răng xong răng có thể sẽ bị ảnh hưởng. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ. Em cảm ơn Bác sĩ. (Thu Hoài – Hà Nội).


Trả lời :

Chào bạn Thu Hoài.

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không?” của bạn, Nha khoa Quốc tế Việt Đức xin được giải đáp với bạn như sau:


Tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn cũng như tình trạng răng miệng thực tế của bạn. Những người mắc các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, tụt nướu…được các bác sĩ chỉ định không nên sử dụng các biện pháp tẩy trắng trước khi điều trị chấm dứt hẳn bệnh lý. Nếu không sẽ gây ra viêm nhiễm hoặc tổn thương nghiêm trọng đến răng. Trong một số trường hợp có nền răng yếu cũng cần có những phương pháp tính toán chắc chắn , cụ thể, tránh làm tổn thương răng, gây ê buốt kéo dài về sau.

tay-trang-rang-tai-nha-khoa
Tẩy trắng răng tại phòng khám đảm bảo an toàn tuyệt đối

Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thông thường như sử dụng miếng dán trắng răng, dùng kem làm trắng răng hoặc dùng máng tẩy sẽ không đảm bảo được hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối cho hàm răng cũng như sức khỏe của bạn. Nếu sử dụng những phương pháp này quá nhiều rất có thể sẽ gây tổn thương cho răng miệng, làm cho men răng bị bào mòn, dẫn tới lộ ngà và gây đau nhức cho răng. Vì thế, việc lựa chọn cho mình một phương pháp tẩy tắng răng an toàn tại phòng nah và có sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ sẽ là yếu tố quyết định cho hiệu quả cũng như độ an toàn củ toàn bộ quá trình tẩy trắng đối với răng miệng. Hiện nay, các phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa sử dụng kỹ thuật ánh sáng của đèn laser hay plasma đang là một trong số những lựa chọn hàng đầu cho mức độ an toàn.

Hiện nay Nha khoa Việt Đức đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tiên tiến nhất thế giới, bởi hiệu quả cũng như tính an toàn trong quá trình làm trắng răng.

Bạn có thể tham khảo chi phí cũng như các hình thức tẩy trắng răng của trung tâm tại đây:

gia-tay-trang-rang
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Kỹ thuật này sẽ được thực hiện tại phòng khám, cả bệnh nhân và bác sĩ đều sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng bệnh nhân được cách ly với môi và nướu bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, đặc biệt nướu sẽ được bảo vệ bằng môt loại vật liệu nha khoa đặc biệt để không bị dính thuốc. Vì kỹ thuật Laser không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật thông thường khác, mà ánh sáng sẽ được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Chỉ sau 30 phút bạn đã có thể nhận ra hàm răng củ mình trắng lên rất nhiều so với răng ban đầu, và sau 60 phút cả hai hàm răng của bạn sẽ hoàn toàn trở nên trắng bóng. Kết quả của phương pháp tẩy trắng này có thể duy trì đến 5 năm nếu bạn có cách chăm sóc răng miệng tốt

Laser Whitening cũng hạn chế tối đa việc xâm lấn đến răng, hoàn toàn không gây hại đến men răng, vì vậy sẽ không gây ra cảm giác ê buốt hay đau nhức gì cho răng. Với phương pháp tẩy trắng răng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó, Laser Whitening không hề gây nên những biến chứng nào đối với cơ thể.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không, hoặc muốn được cung cấp thông tin chi tiết hơn. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm, các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn chi tiết và chính xác nhất hoàn toàn miễn phí.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét