Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

MẮC CÀI SỨ – NHỮNG LÝ DO ĐỂ BẠN LỰA CHỌN

19 tháng 10

Niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao



Bắt nguồn từ sự lo lắng của hầu hết người phục hình khi niềng răng mắc cài kim loại sẽ khiến màu sắc của kim loại khác biệt hoàn toàn với màu răng, quá trình niềng răng còn là một quá trình dài, thời gian có thể lên tới 2 năm. Chính vì thế mắc cài kim loại thông thường sẽ làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ, nói chuyện hay vui đùa. Xuất phát từ thực tế trên cùng với sự tiến bộ của công nghệ  nha khoa đã cho ra đời mắc cài sứ được coi là giải pháp tối ưu để khắc phục những hạn chế của mắc cài kim loại thông thường. Mắc cài sứ với đặc tính có màu hoanbf toàn trùng khớp với màu răng thật vì thế rất khó để phát hiện ra việc bạn đang đeo mắc cài ở một khoảng cách nhất định. Niềng răng mắc cài sứ đã ra đời, giải quyết được tính thẩm mỹ cho người dùng ngay cả khi đeo khay niềng.

mac-cai-su-tham-mi-cao
Niềng răng mắc cài sứ đem lại giá trị thẩm mỹ cao

Niềng răng mắc cài sứ  là giải pháp có thể giúp cho nhiều người trở nên tự tin hơn trong giao tiếp ngay cả trong khi niềng răng.

Niềng răng mắc cài sứ ít góc cạnh và thoải mái hơn so vưới mắc cài thông thường


So với kim loại, niềng răng mắc cài sứ có sự thích ứng tốt hơn với cơ thể. Chất liệu sứ được dùng để chế tạo ra mắc cài là sứ thuần chất, không có lẫn những thành phần gây kích ứng khác. Mắc cài sứ cũng ít gờ cạnh hơn so với mắc cài kim loại nên không gây ra những phản ứng có hại và không gây vướng víu cho môi, nướu và má.

Niềng răng mắc cài sứ cho hiệu quả cao hơn

Với công nghệ niềng răng hiện đại ngày nay thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ không bao giờ còn những hiện tượng như bung vỡ mắc cài trong quá trình thực hiện kéo răng như những mắc cài sứ cũ.  Niềng răng sứ hiện đại đã được cải tiến và cho độ bền chắc cao hơn gấp nhiều lần. Mắc cài sứ không chỉ bám chặt được trên bề mặt răng, chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ khác nhau mà còn có thể chỉnh răng hiệu quả với lực kéo bền bỉ hơn.
Đặc biệt, trong truồng hợp bạn sử dụng mắc cài sứ tự buộc thì hiệu quả chỉnh nha sẽ cho kết quả cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.

Niềng răng măc cài sứ không đau nhức


Mắc cài sứ tự buộc có cấu tạo nắp trượt tự đóng nên có khả năng cố định dây cung trong rãnh mắc cài đảm bảo, không để dây cung tạo nên lực ma sát lớn đối với răng. Chính vì thế khi bạn lựa chọn phuông pháp niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài sứ tự buộc, bạn sẽ không thấy có cảm giác đau nhức răng như một số các loại mắc cài khác khi bạn thực hiện.

truoc-va-sau-khi-nieng-rang
Niềng răng mắc cài sứ cho hiệu quả ngoài mong đợi


Thực tế sử dụng niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ


Tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đã và đang được rất nhiều người lựa chọn để chỉnh răng trong nhiều tình huống khác nhau. Bởi vì hiệu quả và lượi ích của nó mang lại là không thể phủ nhận. Trên thực tế sau hơn 11 năm hoạt động, dồng thười là một nha khoa uy tín tại Hà Nội trong việc niềng răng, Các y bác sĩ tại Nha khoa Việt Đức đã đưa ra được khẳng định rằng các ca chỉnh nha bằng mắc cài sứ có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn và nhanh hơn. Bệnh nhân cũng không phải trải qua những cảm giác đau nhức và những trường hợp xấu xảy ra ngoài ý muốn.
Quan trọng là hầu hết các ca niềng răng mắc cài sứ thực hiện tại Nha khoa Việt Đức đều do những bác sỹ giỏi và chuyên sâu về chỉnh nha điều trị, đây chính là yếu tố then chốt tạo nên một ca chỉnh nha thành công và đồng thười cũng là những lý do bạn nên lựa chọn mắc cài sứ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét