Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

NIỀNG RĂNG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

21 tháng 10

Câu hỏi:
Chào bác sĩ. Em bị răng khấp khểnh, giờ muốn niềng răng nhưng em vẫn còn đang phân vân về chi phí niềng răng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em nếu điều trị thì giá tiền sẽ là bao nhiêu ạ. Em cảm ơn bác sĩ! ( Thu Hà )

Trả lời :

Xin chào bạn Thu Hà.

Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ cùng chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng giá bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa Quốc tế Việt Đức xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hiện nay kỹ thuật niềng răng khá đa dạng với nhiều loại khí cụ niềng chỉnh khác nhau, vì vậy chi phí niềng răng cũng có nhiều mức khác nhau, chứ không cố định ở một mức nhất định. Vì thế, nếu không có kiến thức về kỹ thuật cũng như khí cụ áp dụng khi chỉnh nha và đặc biệt là đặc điểm của các loại khí cụ này thì bạn rất khó có thể phân biệt cũng như so sánh được mức giá như thế nào là hợp lý giữa các gói chỉnh nha ở các nha khoa khác nhau. Tại vì niềng răng bao nhiêu tiền ở mỗi một nha khoa cũng sẽ có sự khác nhau.
Chi phí niềng răng tại Nha khoa Việt Đức thường sẽ có giá thấp nhất giao động trong khoảng 25.000.000 - 120.000.000 vnd, chi phí thực tế nó còn phụ thuộc trực tiếp vào loại mắc cài cũng như kỹ thuật chỉnh nha mà bạn chọn. Thông thường loại mắc cài sẽ là yếu tố quyết định. Để có thông tin chính xác nhất cho từng loại, lời khuyên của bác sĩ dành cho bạn, bạn nên đến trực tiếp đến trung tâm để được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí cho bạn. Khi biết được tình trạng răng của bạn, các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết và chính xác nhất về bảng giá niềng răng cho bạn.


Niềng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa Quốc Tế Việt Đức



Nha khoa Quốc tế Việt Đức luôn đặt ra mục tiêu chính đó là vì lượi ích của khách hàng là trên hết, với chất lượng cao nhất và chi phí hợp lý nhất. Đó cũng là lý do trung tâm đứng trong TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam và luôn được khách hàng lựa tin tưởng và lựa chọn Bảng giá niềng răng cụ thể như sau: 


bang-gia-nieng-rang
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Việt Đức

Bảng giá trên là giá niêm yết cho các dịch vụ chỉnh nha niềng răng, ngoài ra khi đến với Nha khoa Việt Đức, khách hàng còn có cơ hội đuộc tham gia vào nhiều các chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng tại trung tâm

Niềng răng giá bao nhiêu tiền không phụ thuộc vào số lượng răng lệch, răng chìa khểnh. Bởi vì bản chất của quá trình niềng răng đó là bạn sẽ phải tác động vào cả hàm răng dù bạn  chỉ có 1 chiếc răng khểnh nhưng khi niềng răng vẫn phải thực hiện cả hàm răng mới có thể đưa răng về đúng vị trí ban đầu, đó là quá trình sắp xếp lại trật tự của cả hàm răng. Cho nên, bác sỹ vẫn phải sử dụng tất cả các kỹ thuật chỉnh nha chuyên sâu khi điều trị cho bạn.
Về mặt chất lượng, mắc cài chính là yếu tố quyết định chi phí mà bạn phải bỏ ra khi điều trị. Mỗi loại mắc cài khác nhau lại có mức giá khác nhau và mỗi loại mắc cài cũng sẽ cho kết quả khác nhau, thời gian thực hiện khác nhau.

cac-loai-mac-cai

Các loại mắc cài khác nhau quyết định chi phí niềng răng khác nhau

Tuy nhiên, về mặt hiệu quả điều trị, dù bạn chọn mắc cài thường nhưng bạn vẫn có thể yên tâm, nếu bạn thực hiện tại nha khoa uy tín, với đội ngũ bác sĩ giỏi và cồng nghệ hiện đại thì kết quả sẽ không kém hơn là mấy so với các loại mắc cài khác. Bác sỹ giỏi, có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp điều trị, theo dõi và kiểm soát quá trình điều trị cho bạn tốt nhất. Hàm răng vẫn sẽ di chuyển theo đúng mong muốn, đưa khớp cắn về tỷ lệ chuẩn nhất với hàm, cho độ thẩm mỹ cao nhất.


Đặc biệt, công nghệ thực hiện sẽ là công nghệ hiện đại nhất thế giới về niềng răng. Vì thế, bạn có thể yên tâm điều trị mà không phải lo lắng về chi phí niềng răng dù đó không phải loại mắc cài tốt nhất.

Khi có điều kiện về kinh tế thì bạn có thể cân nhắc dùng mắc cài tự buộc để tiết kiệm thời gian và số lần khám, cũng như tránh được một số tình huống bung tuột mắc cài do đứt thun buộc dễ gặp ở mắc cài thường.

Công nghệ niềng răng mới đảm bảo đúng lộ trình chỉnh nha theo đúng với tính toán của bác sỹ, rút ngắn thời gian xuống mức thấp nhất. Quá trình dịch chuyển răng ổn định và từ từ nên sẽ không gây ra cảm giác đau nhức cho bạn. Mắc cài chắc chắn không bị bung tuột, không gây ra bất kỳ tổn thương nào đến xương hàm, am toàn cho sức khỏe.

Nếu bạn đang có ý định niềng răng thì bạn cần có những tính toán kỹ lưỡng để có thể lựa chọn đúng và phù hợp nhất với bạn. Nếu cần được tư vấn thêm về giá niềng răng hoặc về kỹ thuật niềng răng chi tiết hơn, đặc biệt là các loại mắc cài cụ thể cũng như đặc điểm các loại mắc cài, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm, các bác sỹ sẽ khám và tư vấn chi tiết nhất cho bạn hoàn toàn miễn phí.


Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét