Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

NHA KHOA UY TÍN – CÁCH ĐỂ LỰA CHỌN

15 tháng 10

Chọn bác sĩ nha khoa


Bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công hay thất bại của một ca chỉnh nha, và bác sĩ cũng được coi là linh hồn của nha khoa, là người xây dựng cho một thương hiệu nha khoa uy tín.


Trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ

bac-sy-nha-khoa
Bác sĩ đóng vai trò quyết định thành công của toàn bộ quá trình thực hiện

Để khẳng định được đó có phải nha khoa uy tín không, việc bạn cần làm trước khi thực hiện chỉnh nha là bạn cần tìm hiểu thật kỹ về những người sẽ trực tiếp thực hiện cho mình, bởi vì kỹ thuật có tiên tiến hiện đại thế nào thì vẫn cần phải có bàn tay của con người và ở đây cũng thế bác sĩ sẽ là người chi phối và quyết định chính cho một ca chỉnh răng. Việc tìm hiểu chuyên môn là một diều chắc chắn nhưng chuyên môn thôi chưa đủ mà bác sĩ ấy phải biết nhiều, xử lý các tình huống nhanh, kịp thời. Ngoài những kiến thức chuyên môn yêu cầu với một bác sĩ giỏi đó là phải biết đủ những kiến thức liên quan khác, ví dụ bác sĩ đó giỏi về làm răng giả thì yêu cầu bác sĩ đó chắc chắn phải có cả kiến thức và kinh nghiệm về nhổ răng tiểu  phẫu hay chỉnh nha.

Trong lĩnh vực nha khoa, yếu tố tay nghề rất quan trọng. Tay nghề của bác sĩ ở đây được xem là sự khéo léo khi thực hiện các thủ thuật, đặc biệt chỉnh nha thẩm mỹ. Bác sĩ không chỉ cần phải có những kiến thức nha khoa căn bản mà còn phải có sự khéo léo cũng như đầu óc thẩm mỹ để bạn có thể chăc chắn rằng kết quả sẽ hoàn toàn như bạn mong muốn. Đặc trưng của loại hình điều trị này là bạn phải giao phó hoàn toàn cho bác sĩ vì bạn sẽ không thể hình dung ra kết quả mà quá trình chỉnh nha sẽ đem lại cho bạn.

Có một yếu tố tưởng chừng như hoang đường đó là bạn nên chọn một bác sĩ nha khoa biết lắng nghe và có thể tương đồng với tính cách của bạn là diều tốt nhất. Bởi vì để có được một ca chỉnh răng thành công người bác sĩ ấy cần biết rõ tình trạng của bạn, hiểu được bạn đang cần gì, mong muốn điều gì. Từ đó có thể lên kế hoạch điều  trị cho bạn thật chi tiết.

Điều trị nha khoa không giống như điều trị bệnh lý thông thường bởi vì nó còn liên quan đến yếu tố thẩm mỹ vì thế khi gặp gỡ trao đỏi với bác sĩ, bạn cần xác định rõ những mong muốn cũng như yêu cầu của mình để bác sĩ có thể tư vấn và đặt ra kế hoạch điều trị chi tiết cho bạn. Ví dụ khi bạn muốn phục hình răng sứ, hiện nay có hai loại răng sứ đó là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ, hai loại này đều có độ bền cao, tuy nhiên lại khác nhai về chi phí, thẩm mỹ, độ chính xác cũng như độ tuông hợp trong môi trường miệng,… Việc tư vấn có thể dựa theo những khuynh hướng của bác sĩ và tiêu chí mà bạn đặt ra. Do đó sự tương hợp giữa bệnh nhân và bác sĩ sẽ làm cho quá trình tư vấn được dễ dàng hơn.

Việc đặt lòng tin vào bác sĩ sẽ là yếu tố rất quan trọng để bạn thật sự có tinh thần thởi mái khi thực hiện, đó cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên thành công của một ca chỉnh nha. Và Bác sĩ phải là người có tâm, không gây áp lực về tài chính cho bệnh nhân, luôn tìm ra những điểm có lợi nhất cho bệnh nhân.

Trang thiết bị đầy đủ và hiện đại


Là Nha khoa uy tín thì kỹ thuật nha khoa yêu cầu phải là những kỹ thuật hiện đại tiên tiến. Một bác sĩ có giỏi đến mấy nếu không có sự hôc trợ của kỹ thuật cũng không thể thành công khi thực hiện được.

Trang thiết bị vô trùng cùng quy trình chuẩn về thanh trùng và máy chụp X-quang, là hai thiết bị không thể thiếu tại phòng khám nha khoa. Điều trị nha khoa là một can thiệp ngoại khoa, nó có thể là môi truồng gây nhiễm những vi khuẩn như HIV và HBV, HIV là những vi khuẩn độc hại nhưng lại có sức đề kháng yếu, nên có thể khử trùng dễ dàng khi gặp nước ở nhiệt độ 56oC trở lên trong 30 phút. HBV trái lại cần phải có những lò hấp áp suất chuyên biệt mới có thể giết chết chúng được (HBV là dòng virus gây viêm gan siêu vi B).

nha-khoa-uy-tin
Nha khoa uy tín phải có đầy đủ thiết bị kỹ thuật cần thiết

X-quang là kỹ thuật không thể thiếu trong điều trị nha khoa, X- quang hỗ trợ trực tiếp các bác sĩ trong quá trình thăm khám và xác định chính xác những tổn thương của răng để đưa ra được phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Người ta thường nói vui rằng nếu điều trị nha khoa mà không sử dung X – quang thì không khác gì người mù dò đường, đó là thực tế đúng, bởi vì đa số điều trị nha khoa là điều trị phần chân răng cũng như phần xương quanh răng và bằng mắt thường chúng ta không thể nào nhìn thấy được.
Nếu bạn đang mang thai thì tuyệt đối không nên chụp X – quang vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Tuy lượng phóng xạ X – quang rất nhỏ nhưng đối với thai nhi vẫn hoàn toàn là không tốt. Nếu có thể bạn nên chọn nơi có X-quang kỹ thuật số, đây là máy X-quang hiện đại giúp giảm thiểu lượng tia X so với X-quang thông thường từ 10-20 lần. X-quang kỹ thuật số còn giúp cho việc lưu trữ hình ảnh lâu dài nhằm đối chiếu kết quả điều trị.


Chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng 


chat-luong-tai-nha-khoa
Chất lượng chăm sóc tốt sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất

Sự tận tình của các y bác sĩ cũng như các y tá sẽ tạo cho bệnh nhân tâm lý thỏai mái nhất để thực hiện. Thái độ thân thiện, nụ cười niềm nở, sự quan tâm hỏi han chân thành, hỗ trợ tư vấn và chế độ hậu mãi là những biểu hiện cho một nha khoa uy tín. Ngoài ra những tiếng nhạc nhẹ cùng với màu sắc thanh nhã cũng tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái khi đến tư vấn và điều trị.

Chi phí thực hiện


Nếu là một nha khoa uy tín thì việc bạn xác định được chi phí thực hiện. Bởi đã là một nha khoa uy tín thì tất cả các thông tin đều được công khai một cách rõ ràng. Tuy nhiên rất nhiều người hiện nay có tư tưởng là giá rẻ là không chất lượng không đảm bảo nhưng thực tế không phải lúc nào cũng thế, bạn cần có con mắt khách quan hơn để đán giá bỏi vì có rất nhiều nha khoa đánh vào tâm lý đó của khách hàng để lấy chi phí cao hơn rất nhiều nhưng chất lượng thì không đạt theo một mức chuẩn nào. Nếu bạn đang ở Hà Nội và bạn một cơ sở nha khoa uy tín tại Hà Nội bạn sẽ thấy rằng nha khoa uy tín luôn đi cùng với chi phí hợp lý nhất chứ không phải đắt hay rẻ như bạn vẫn thường nghĩ. Ngoài ra chi phí thực hiện còn phụ thuộc trực tiếp vào độ phức tạp của răng cũng như chất liệu thực hiện mà mọi người lựa chọn.  Để có thể lựa chọn chính xác nhất bạn cần cân nhắc thêm yếu tố như nha khoa uy tín, có những chi phí phát sinh nào khác hay không? Chất lượng của các nguyên vật liệu sử dụng…

Ngày nay với sự phát triển chóng mặt của mạng lưới internet việc tìm cho mình một nha khoa là điều quá dễ dàng nhưng để lựa chọn một nha khoa uy tín là không hề dễ. Bởi hiện nay nhờ những hình thức PR những nha khoa không có uy tín cũng trở thành những nha khoa uy tín, khách hàng trước cả nghìn thông tin bỗng trở thành không biết gì bởi vì không có căn cứ cũng như tiêu chí để đánh giá. Để có những lựa chọn chính xác nhất bạn nên lựa chịn những cách tìm hiểu chính xác nhất. Thay vì đọc những thông tin tràn lan trên mạng bạn chọn cho mình những trang web có uy tín để dọc ở đó chắc chắn sẽ có những chia sẻ thực tế từ những người đã thực hiện hoặc sẽ có những diễn đàn nha khoa, và đó là những kiến thức bạn cần phải biết. Nhưng để chính xác nhất bạn vẫn nên đến trực tiếp với phòng khám để trải nghiệm thực tế, được gặp trực tiếp các bác sĩ tại đây, đánh giá cách làm việc, phục vụ, tư vấn và thực tế cơ sở vật chất ở đó ra sao. Đó là những thông tin thực tế cho những phân vẫn của bạn cho việc lựa chọn một nha khoa uy tín. Đối với những điều trị lớn hoặc quan trọng, bạn cần cân nhắc những phòng khám nha khoa đầy đủ khả năng chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của bạn.

Nha khoa quốc tế Việt Đức đứng trong TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam, và cũng là nha khoa uy tín nhất tại Hà Nội trong suốt hơn 11 năm từ khi thành lập cho đến nay. Nha khoa Việt Đức luôn được khách hàng tin tưởng và hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ đáp ứng đầy đủ của một nha khoa quốc tế. Đến với trung tâm bạn sẽ được khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đây cũng là cơ hội để bạn trải nghiệm đánh giá dịch vụ tại đây, và đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét