Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẤY CAO RĂNG

28 tháng 5

Lấy cao răng định kỳ là việc làm cần thiết để duy trì hàm răng khỏe mạnh, hạn chế bệnh lý răng miệng và nguyên nhân gây sỉn màu trên răng.

Những điều cần biết về lấy cao răng


Cao răng thực chất là những mảng bám thức ăn còn sót lại trên răng, trong một khoảng thời gian nhất định những mảng bám này sẽ được vôi hóa, bởi muối vô cơ và axit có trong khoang miệng, tạo ra những mảng bám cứng trên răng, có màu nâu sậm hoặc vàng. Làm mất đi tính thẩm mỹ và là nguyên nhân của nhiều bệnh lý răng miệng.

Cao răng thực chất là do vụn thức ăn và vi khuẩn tạo nên

Cao răng thực chất là do vụn thức ăn và vi khuẩn tạo nên

Cao răng sau khi được hình thành sẽ bám chặt quanh cổ răng và dưới nướu. Nó không thể làm sạch bằng cách đánh răng thông thường. Chính vì thế, lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần là việc làm rất cần thiết.

Lợi ích từ việc lấy cao răng


Lấy cao răng là việc làm nhỏ, nhưng mang lợi ích rất lớn trong việc duy trì răng miệng khỏe mạnh.
Bảo vệ và giữ cho xương răng luôn được chắc khỏe: cao răng nếu tồn tại quá lâu trên cổ răng và dưới nướu, sẽ là nguyên nhân làm cho xương chân răng ngày càng yếu đi. Lấy cao răng sẽ loại bỏ được vi khuẩn gây ra tính trạng tụt nướu, lộ xương răng và có thể dẫn đến mất răng ở nhiều người.

Bảo vệ và giúp răng luôn được chắc khỏe

Bảo vệ và giúp răng luôn được chắc khỏe

Phòng tránh được những bệnh lý về răng miệng nguy hiểm: Cao răng là nguyên nhân của các bệnh lý như viêm nướu , viêm nha chu, hôi miệng… gây khó khăn hơn khi ăn nhai và nếu bệnh lý nghiêm trọng sẽ khiến răng lung lay, mất răng và làm tiêu xương hàm. Ngoài ra, theo nghiên cứu của các chuyên gia, cao răng cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch, viêm họng, viêm amidan.

Phòng tránh được những bệnh lý về răng miệng

Phòng tránh được những bệnh lý về răng miệng

Tăng cường tính thẩm mỹ, hỗ trợ vệ sinh răng miệng: cao răng được loại bỏ, răng nhìn sẽ sáng bóng hơn, không còn những mảng ố vàng hoặc đen sậm trên răng mất thẩm mỹ. Việc vệ sinh răng miệng cũng sẽ dễ dàng hơn, hạn chế được tình trạng hơi thở có mùi và bệnh lý sâu răng.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng
Đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng

Lấy cao răng bằng công nghệ hiện đại


Nha khoa Quốc tế Việt Đức, hiện đang áp dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0. Công nghệ sử dụng độ rung dao động được tạo ra giữa các tần số có định mức lớn, ổn định, giúp quá trình lấy cao răng nhẹ nhàng hơn và nhanh hơn, chỉ từ 20 – 30 phút. Công nghệ thực hiện không tác động, gây tổn hại tới răng và nướu, tuyệt đối không gây chảy máu hay đau nhức.

Lựa chọn lấy cao răng tại nha khoa uy tín

Lựa chọn lấy cao răng tại nha khoa uy tín

Lấy cao răng định kỳ là việc làm rất cần thiết, mỗi người nên tự tạo cho mình thói quen chăm sóc răng miệng tốt, khám và lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần. Để đảm bảo răng miệng luôn được khỏe mạnh.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến lợi ích của việc lấy cao răng, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét