Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

RĂNG Ố VÀNG CÓ TẨY TRẮNG ĐƯỢC KHÔNG?

05 tháng 12

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Răng em bị ố vàng ngay từ nhỏ, nên em rất ngại việc gặp gỡ và giao tiếp với người lạ. Em nghe nói công nghệ tẩy trắng răng mới có thể tẩy trắng răng rất tốt, nhưng em không biết với trường hợp răng bị ố vàng từ rất lâu rồi thì có tẩy trắng được không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn bác sĩ! (Trần Loan – Hải Phòng)

Trả lời:
Chào bạn Trần Loan! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng ố vàng có tẩy trắng được không?” của bạn. Nha khoa Quốc tế Việt Đức xin trả lời cụ thể cho bạn như sau:

Không phải trong mọi trường hợp răng bị sỉn màu đều có thể tẩy trắng

Không phải trong mọi trường hợp răng bị sỉn màu đều có thể tẩy trắng

Tẩy trắng hiện nay đang trở thành dịch vụ rất phổ biến đối với mọi đối tượng. Với mục đích làm đẹp, tẩy trắng răng thẩm mỹ không chỉ làm cho hàm răng của bạ trắng lên trông thấy mà nó còn có khả năng ngăn ngừa các bênh lý do vi khuẩn gây ra. Dịch vụ tẩy trắng được rất nhiều người lựa chọn bởi khả năng làm trắng răng của nó ít có phương pháp tẩy trắng răng nào có thể sánh kịp, tuy nhiên không phải bất cứ trường hợp nào tẩy trắng răng cũng cho hiệu quả như mong muốn. Răng muốn tẩy trắng đạt hiệu quả cao phải là một hàm răng khỏe mạnh, không bị nhiễm bệnh lý, không bị mòn cổ, không trám … Trong những trường hợp mắc các bệnh lý về răng miệng hoặc cổ chân răng bị ăn mòn, bác sĩ sẽ khuyên bệnh nhân không nên tẩy trắng răng vì có thể sẽ làm hỏng răng

Răng bị ố vàng có tẩy trắng được không ?


Hiện nay với phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening thì hầu hết các trường hợp răng bị xỉn màu, hay ố vàng đều có thể tẩy trắng được. Kết quả đạt được còn tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của răng. Nếu răng bị sỉn màu quá nặng thì gần như mức độ trắng lên của răng là rất thấp vì những trường hợp như này thường là ố vàng đã ăn sâu đến tận ngà răng bên trong nên rất khó để làm trắng lại răng. Màu răng sau khi tẩy trắng sẽ được so sánh với màu răng trước khi tẩy trắng của từng người để bạn có thể dựa vào đó để đánh giá và nhận ra sự thay đổi. 

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening


Tại Nha khoa Việt Đức hiện nay đang áp dụng công nghệ tẩy tắng răng Laser Whitening , là công nghệ tẩy tắng răng hiện đại nhất hiện nay, với những ưu điểm vượt trội sau:

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening cho hiệu quả tẩy trắng tốt nhất hiện nay

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening cho hiệu quả tẩy trắng tốt nhất hiện nay

– Là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay, Đã được kiểm chứng bởi  Viện danh tiếng Forsyth về chất lượng, hiệu quả đạt được cũng như độ an toàn của nó đối với sức khỏe con người.
– Cho kết quả tức thì, chỉ sau 60 phút ngồi ghế nha bạn đã có thể sở hữa hàm răng trắng sáng như mong muốn.
– Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng trong công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening đã được các nhà khoa học chứng minh không gây ra bất kỳ biến chứng nào có hại cho cơ thể con người, hoàn toàn an toàn với sức khỏe. Không chỉ vậy,  trong thành phần của thuốc tẩy trắng còn có chứa Flour, khi có tác động của ánh sáng của đèn laser chiếu vào, chất Flour sẽ ngấm sâu vào răng giúp bù vào phần men răng đã bị mài mòn, làm răng chắc khỏe hơn.
– Năng lượng ánh sáng xanh từ đèn laser sẽ giúp đẩy nhanh tiến trình hoạt hóa thuốc tẩy trắng, phát huy tối đa hiệu quả của thuốc tẩy trắng, làm cho thuốc tẩy trắng thấm sâu vào mô răng, làm cho mô răng săn chắc hơn.
– Với công nghệ tẩy trắng này, sẽ cho kết quả tẩy trắng cao hơn và duy trì trắng sáng lâu hơn so vưới các phương pháp tẩy trắng răng thông thường khác.
Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin về dịch vụ tẩy tắng răng này, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm Nha khoa Việt Đức, các bác sĩ sẽ khám và tư vấn chính xác nhất cho bạn hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét