Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Nhãn:

CÓ NÊN NIỀNG RĂNG KHỂNH KHÔNG?

27 tháng 5

Niềng răng khểnh là lựa chọn của nhiều người, vì bên cạnh những chiếc răng khểnh duyên, thì phần lớn số răng khểnh đều gây mất thẩm mỹ và khó khăn hơn cho việc ăn nhai.

Có nên niềng răng khểnh không?

Có nên niềng răng khểnh không?

Có nên niềng răng khểnh không?


Răng khểnh, bản chất là một trong những sai lệch răng, một số nhỏ sai lệch này mang lại nét “duyên” như nhiều người vẫn nói, còn lại hầu như tất cả đều làm mất thẩm mỹ và gây khó khăn hơn trong quá trình ăn nhai. Răng khấp khểnh cũng là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý răng miệng khác.

Phần lớn những trường hợp răng khểnh đều lựa chon niềng răng


Phần lớn những trường hợp răng khểnh đều lựa chon niềng răng

Vì thế, niềng răng khểnh đã trở thành lựa chọn của nhiều người, không chỉ khắc phục chức năng ăn nhai bình thường, mà còn đảm bảo giá trị thẩm mỹ vốn có của cả khuôn mặt.

Chi phí niềng răng khểnh như thế nào?


Chi phí niềng răng phụ thuộc trực tiếp vào độ phức tạp của răng và loại mắc cài mà khách hàng lựa chọn. Với mắc cài thường, tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức đang áp dụng là 10 triệu/hàm.

Lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín


Chỉnh nha cần một khoảng thời gian dài và kỹ thuật khá phức tạp, vì thế khách hàng nên lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín để thực hiện. Tại đó, sẽ đảm bảo những yếu tố cần thiết, về bác sĩ giỏi và kỹ thuật hiện đại, đảm bảo quá trình niềng răng sẽ cho kết quả tốt nhất.

Lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín để có được hiệu quả tốt nhất

Lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín để có được hiệu quả tốt nhất

Nha khoa Quốc tế Việt Đức, hiện đang áp dụng kỹ thuật niềng răng 6D hiện đại, là kỹ thuật niềng răng duy nhất tích hợp được cả hai yếu tố, chỉnh nha và chỉnh hình thẩm mỹ khuôn mặt, điều chỉnh cả răng và xương hàm. Không chỉ giúp sắp xếp răng đều đặn, chuẩn khớp cắn, mà còn tấc động sâu đến xương hàm, điều chỉnh khuôn mặt thon gọn, chuẩn tỉ lệ. Kỹ thuật niền răng 6D phù hợp với mọi lứa tuổi và đặc biệt, thời gian niềng răng khểnh sẽ được rút ngắn xuống mức thấp nhất.
Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ, NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa và là thành viên của hiệp hội chỉnh nha mặt trong thế giới, trên 15 năm kinh nghiệm, sẽ trực tiếp hôc trợ quá trình chỉnh nha. Đảm bảo kết quả chỉnh nha cao nhất và nhanh nhất.

Nếu còn thắc mắc về dịch vụ niềng răng khểnh, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 19006465. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét