Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT Ở ĐÂU TỐT?

21 tháng 7

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt là vấn đề được rất nhiều người tìm kiếm kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định thực hiện kỹ thuật này. Bới cấy ghép răng implant là phương pháp khó, cần sự hội tụ của nhiều yếu tố: máy móc, công nghệ, tay nghề bác sỹ…



1. Công nghệ cấy ghép Implant hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu


Cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất thiết phải được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, dụng cụ nha khoa. Trung tâm nha khoa cần đáp ứng được đầy đủ các điều kiện vô trùng tuyệt đối, theo đúng tiêu chuẩn Nha khoa quy định.
Bên cạnh đó, yếu tố công nghệ hiện đại để đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng, an toàn trong quá trình điều trị cũng là một khía cạnh để đánh giá xem đâu là địa chỉ trồng răng Implant uy tín thực sự. Hiện nay, công nghệ trồng răng Implant All-in-4 đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây là  công nghệ hiện đại nhất Châu Âu không xâm lấn, tương thích nhanh chóng với xương hàm. Chỉ mất khoảng 10-20 phút để thực hiện một Implant, không phải lưu trú trong quá trình điều trị. Ngay sau khi cấy có thể đặt răng tạm để việc ăn nhai được diễn ra bình thường.

Kỹ thuật trồng răng Implant All-in-4 đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng
Kỹ thuật trồng răng Implant All-in-4 đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng


Các phương pháp trồng răng thông thường hác thường có thời gian sử dụng trong thời gian từ 5 – 10 năm. Do tính tương thích sinh học và hoà nhập với xương hàm sử dụng gần như tương đương răng thật, cấy ghép răng Implant cho tuổi thọ răng duy trì vượt trội hơn hẳn, có thể sử dụng lâu dài, vĩnh viễn.

2. Đội ngũ bác sỹ chuyên sâu, đi đầu về lính vực trồng răng Implant


Nếu chỉ dựa vào công nghệ thì không thể cho kkết quả điều trị tối ưu, cần phải có sự kết hợp từ tay nghề của bác sỹ điều trị.
Mỗi người có cấu tạo xương hàm khác nhau, có khả năng tương thích với các kiểu Implant khác nhau. Xác định được sự tương thích này cần đến kinh nghiệm, chuyên môn của bác sĩ giỏi, đã thực hiện thành công nhiều ca cấy răng Implant.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cấy ghép implant.  Tất cả dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sẽ được thực hiện bởi bác sĩ Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt,
Với hàng loạt đóng góp to lớn cho ngành nha khoa Việt Nam, cũng như hàng loạt chứng chỉ nhận được, không ngoa khi nói NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu là chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu
-          Từng tu nghiệp Implant nha khoa, Nha khoa thẩm mỹ  tại Hong Kong năm 2005, tại Mỹ năm 2007, tại Hàn Quốc năm 2011.


-          Thành viên hiệp hội cấy ghép Implant thế giới Icoi

Thời gian qua, NCS.Ts.Bs Trịnh Đức Mậu đã tham dự hội thảo chuyên sâu cấy ghép Implant 
hiện đại tại Công hòa Ý. Buổi hội thảo là nơi quy tụ các chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu 
thế giới, thảo luận các vấn đề liên quan đến lĩnh vực cấy ghép Implant hiện đại, đồng thời cập 
nhật những kĩ thuật cấy ghép răng Implant mới nhất Châu Âu hiện nay.
Hội thảo chuyên sâu cấy ghép Implant hiện đại tại Công hòa Ý
Hội thảo chuyên sâu cấy ghép Implant hiện đại tại Công hòa Ý


Thực tế, nha khoa quốc tế Việt Đức đã thực hiện thành công trên 20.000 ca về cấy ghép Implant mỗi năm, mang đến nụ cười tự tin tỏa sáng cho mọi người.

3.  Có chế độ chăm sóc, bảo hành tốt nhất


Ví trồng răng Implant là kỹ thuật khó với chi phí không nhỏ nên chế độ chăm sóc và bảo hành là điều cần thiết đối với một địa chỉ cấy ghép Implant uy tín.
Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ khách hàng cần được tư vấn, giải đáp đầy đủ, chính xác. Các trung tâm nha khoa thường có nhiều hình thức thanh toán, phù hợp khả năng của từng người.
Bác sỹ giải thích chi tiết về quá trình điều trị, cũng như đưa ra những tư vấn cần thiết về cách chăm sóc sau điều trị, thời gian tái khám định kỳ,…Cần đưa ra chế độ bảo hành hợp lý, giúp khách hàng an tâm điều trị và thời gian về sau. Dễ hiểu, vì sau khi cấy ghép răng Implant tùy cơ địa từng người mà có thể xảy ra một số trường hợp khẩn cấp cần có sự điều trị từ bác sỹ, nên chế độ bảo hành là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng cần.
Tại nha khoa quốc tế Việt Đức, thực hiện chính sách chăm sóc tốt và bảo hành trọn đời, nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng.
Cần có chế độ chăm sóc và bảo hành hợp lý
Cần có chế độ chăm sóc và bảo hành hợp lý

Để trả lời câu hỏi: Cấy ghép răng Implant ở đâu tốt? cần có sự tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng để đưa ra được quyết định chính xác nhất. Nếu có vấn đề gì liên quan đến trồng răng Implant hay bất kỳ vấn đề nào khác, bạn đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi bằng cách nhấc máy gọi đến hotline 1900 6465 để nhận được sự tư vấn trực tiếp và tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét