Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Nhãn:

Tìm hiểu về răng sứ Titan

21 tháng 3

Hiện nay, phương pháp bọc răng sứ phổ biến để khắc phục những khuyết điểm của răng. Răng sứ Titan là một trong số những loại răng sứ được nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu về răng sứ Titan để biết thêm thông tin nhé.

Tìm hiểu về răng sứ Titan

Răng sứ Titan là một loại răng sứ kim loại có sườn kim loại được làm từ tổ hợp Nike- Crom- Titan và được phủ một lớp sứ ở bề ngoài.
Răng sứ Titan sở hữu những ưu điểm như:
- Lành tính với cơ thể: là đặc điểm nổi bật mà một số răng sứ kim loại không có. Răng sứ Titan không gây ra hiện tượng kích ứng với cơ thể. An toàn với người bọc răng.
- Khả năng chịu lực tốt: có khung sườn bằng hợp kim Titan nên loại răng sứ Titan có khả năng chịu lực tốt.
- Tuổi thọ cao: tuổi thọ của răng sứ Titan trung bình tầm 5 – 7 năm. Nếu biết cách chăm sóc thì tuổi thọ có thể lên tới 10 - 15 năm.
- Chi phí bọc răng hợp lí: với quy trình thực hiện đơn giản, không phải mài quá nhiều răng thật và chi phí thực hiện thấp nên đây là lựa chọn thích hợp.

tim-hieu-ve-rang-su-titan-01

Tuy nhiên nhược điểm của răng sứ Titan là bị đen viền răng sau một thời gian sử dụng. Màu sắc của răng không được sáng bóng tự nhiên như một số loại răng sứ khác.
Trên là ưu, nhược điểm của răng sứ Titan. Vậy cùng tìm hiểu về răng sứ Titan xem những trường hợp nào thích hợp bọc răng sứ. Răng sứ Titan phù hợp với hầu hết các trường hợp như: răng bị sứt, mẻ, gãy. Răng bị thưa, móm vẩu nhưng ở mức độ nhẹ. Răng bị ố vàng, xỉn màu nhưng các phương pháp tẩy trắng răng không đạt hiệu quả.
>> Xem thêm: Các bước làm răng sứ Nacera

Cách chăm sóc răng sứ Titan

Để kết quả bọc răng đạt như mong đợi thì cần tìm tới nha khoa uy tín để thực hiện. Nha kha Quốc Tế Vệt Đức là một trong số những nha khoa uy tín hiện nay và được đánh giá cao từ khách hàng.
Tới đây, bạn hoàn toàn yên tâm về đội ngũ y, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện hàng chục nghìn ca bọc răng sứ mỗi năm. Cơ sở vật chất được đầu tư nâng cấp hiện đại chuẩn 5 sao. Quy trình công nghệ áp dụng theo chuẩn Quốc Tế. Ngoài ra, sự tận tình tư vấn khách hàng của đội ngũ nhân viên và chế độ bảo hành tuyệt vời. Nên khi tới nha khoa Quốc Tế Việt Đức bạn hoàn toàn yên tâm.

tim-hieu-ve-rang-su-titan-02

Dưới đây là một số lời khuyên của bác sĩ về cách chăm sóc răng:
- Không nên ăn đồ ăn quá nóng, quá lạnh hay quá cứng.
- Không nên hút thuốc và uống nước có ga, chứa axit.
- Đánh răng ngày 2-3 lần dùng bàn chỉ mềm và dùng chỉ nha khoa để lấy mảng bám.
- Nên tới nha khoa khám định kì 6 tháng/lần.

tim-hieu-ve-rang-su-titan-03

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu về răng sứ Titan thêm thì hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể.
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 19006465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét