Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Nhãn:

Răng sứ ceramill có tẩy trắng được không?

26 tháng 3

Xỉn màu, ố vàng sau khi bọc răng sứ ceramill là tình trạng hiếm gặp ở bệnh nhân sau khi bọc. Nhưng bạn có bao giờ thắc mắc: “Răng sứ ceramill có bị biến màu? Răng sứ ceramill có tẩy trắng được không? Làm thế nào để bệnh không tái phát?”

1. Răng sứ ceramill có tẩy trắng được không?

Răng sứ ceramill có bị biến màu không?
Răng sứ ceramill tuy là một loại răng giả thay thế nhưng về bản chất nó vẫn cần được chú ý như răng thật. Hiện tượng xỉn màu, ố vàng không chỉ xuất hiện ở răng thường mà nó có thể xuất hiện ở răng sứ nếu:
- Vệ sinh răng không đúng cách làm xuất hiện mảng bám, tạo điều kiện xuất hiện cao răng, làm răng bị xỉn màu.
- Sau khi bọc răng sứ, bệnh nhân sử dụng thuốc kháng sinh có chứa thành phần tetracycline – hợp chất gây vàng răng.
- Thói quen sử dụng thực phẩm có chứa chất kích thích, dễ làm răng sứ biến màu.

rang-su-ceramill-co-tay-trang-duoc-khong-02

Răng sứ ceramill có tẩy trắng được không?
Nếu bạn là người không may gặp phải tình trạng răng sứ ceramill bị xỉn màu, tiến hành phục hình là cách duy nhất để răng trắng sáng trở lại. Bởi các phương pháp tẩy trắng răng không thể áp dụng với răng sứ. Thậm chí, bọc răng sứ lại là giải pháp phục hình khi răng thật bị xỉn màu, ố vàng quá nặng.
Vậy làm thế nào để ngăn ngừa răng sứ ceramill bị xỉn màu? Hiệu quả nhất chính là thuộc lòng những cách chăm sóc tốt răng sứ ceramill.
>> Xem thêm: Tìm hiểu về răng sứ Titan

rang-su-ceramill-co-tay-trang-duoc-khong-03

2. Cách chăm sóc tốt răng sứ ceramill

Nói đến cách chăm sóc răng sứ ceramill dường như ai cũng thuộc lòng nhưng bệnh nhân đã thực sự áp dụng đúng cách hay chưa? Họ có gặp tình trạng gì bất ổn sau khi bọc?
Cần lưu ý:
- Vệ sinh răng miệng đúng cách: dùng chỉ nha khoa làm sạch răng sau khi ăn, đánh răng bằng bàn chải lông tơ mềm, làm sạch miệng bằng nước súc miệng. Hạn chế dùng nước muối – dung dịch gây khô rát miệng.
- Chọn thực phẩm đúng cách: nên dùng các loại thức ăn, đồ uống tốt cho răng miệng như các loại rau củ quả, các loại trà xanh, hồng trà, v.v... Sử dụng các loại trà sẽ làm giảm nguy cơ ung thư miệng và các bệnh lý nghiêm trọng.
- Tái khám đúng chu kì: chu kì chuẩn cho các lần khám răng là 6 tháng/lần. Bệnh nhân có thể tới nha khoa quốc tế Việt Đức để tái khám miễn phí trong thời gian bảo hành.

rang-su-ceramill-co-tay-trang-duoc-khong-01

Nếu còn thắc mắc về răng sứ Ceramill có tẩy trắng được không, khách hàng có thể liên hệ tới nha khoa Quốc tế Việt Đức theo địa chỉ sau:
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://nhakhoaquoctevietnam.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét