Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Nhãn:

Cách khắc phục bọc răng sứ bị nhức

02 tháng 4

Bọc răng sứ bị nhức là trường hợp xảy ra khá nhiều ở nhiều bệnh nhân. Vậy nguyên nhân là gì, bạn đã biết cách khắc phục hoặc phòng chống tình trạng đau nhức sau khi bọc răng sứ chưa. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé.

1. Nguyên nhân sau khi bọc răng sứ bị nhức

Điều trị tủy không dứt điểm
Với một số trường hợp răng mắc các vấn đề sinh lý như sâu răng, nha chu thì mới cần điều trị tủy trước khi bọc răng sứ. Tuy nhiên, với bước điều trị tủy, có thể kĩ thuật xử lý không tốt, răng bị ảnh hưởng từ trong ra ngoài sau một thời gian nên gây ra răng bị nhức.

Nền răng yếu
Đây là nguyên nhân khá khách quan, nền răng của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Nếu nền răng của bạn bị yếu mà phải mài răng, thì sau khi bọc răng sứ, nếu ăn nhai mạnh sẽ tác động đè nén lên răng, làm cho răng bị đau nhức.

Chế độ ăn uống không thích hợp
Nên hạn chế các loại thức ăn quá cứng, ăn nhai từ tốn. Quan trọng nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn uống để không cho các vi khuẩn có cơ hội phát triển và tấn công răng sứ.

Bệnh lý răng miệng không được điều trị triệt để trước khi bọc răng sứ
Thông thường, trước khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng hợp sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân. Sau đó đưa ra các phương pháp điều trị nếu có các bệnh lý khác. Ngoài ra, bước vệ sinh răng miệng trước khi tiến hành bọc răng sứ cũng rất quan trọng, nó ngăn chặn các vi khuẩn trong quá trình phục hình.

Địa chỉ nha khoa thực hiện kém chất lượng
Kĩ năng của bác sĩ kém dẫn đến sai sót trong quá trình bọc răng sứ, dẫn đến bọc răng sứ bị nhức. Vì vậy, tìm được một địa chỉ nha khoa là rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến kết quả bạn muốn có.
boc-rang-su-bi-nhuc-01

>> Xem thêm: Răng sứ Ceramill có tẩy trắng được không?

2. Cách khắc phục bọc răng sứ bị nhức

- Không nên tự ý dùng thuốc giảm đau
- Nên đến địa chỉ nha khoa để thực hiện tái khám và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ.
- Nếu bọc răng sứ bị nhức do chưa điều trị tủy chưa dứt điển thì cần tháo răng sứ ra và điều trị lại tủy.
 Để không gặp phải vấn đề bọc răng sứ bị nhức thì quan trọng hơn hết, bạn cần tìm được địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt để thực hiện phục hình răng cho mình.
boc-rang-su-bi-nhuc-02


Hãy liên lạc ngay đến Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn tốt nhất. Thông tin liên hệ:
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

Nguồn: https://nhakhoaquoctevietnam.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét