Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Tìm hiểu về quy trình trồng răng implant

07 tháng 11

Nếu bạn đã lựa chọn phương pháp trồng răng implant để phục hình cho hàm răng của mình thì chắc bạn đã tìm hiểu về các ưu điểm, giá cả của phương pháp này. Vậy bạn đã nắm rõ được quy trình trồng răng implant chưa? Hãy cùng Nha khoa quốc tế Việt Đức tìm hiểu về quy trình trồng răng implant trong bài viết này để có được sự chuẩn bị cả về thể trạng và tâm lý một cách tốt nhất!

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe và tư vấn

Để tăng khả năng chính xác cũng như hạn chế các biến chứng cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng thể của mỗi bệnh nhân. Các trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến tim mạch và thận sẽ không được tiến hành trồng răng implant. Nếu bệnh nhân mắc các bệnh lý về khoang miệng thì sẽ được điều trị trước khi trồng răng implant.
Chụp X-Quang CT để đánh giá tình trạng răng, mật độ xương, tính toán để lựa chọn loại trụ implant phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng

Khoang miệng sẽ được vệ sinh sạch sẽ trước khi phẫu thuật để không gây viêm nhiễm, đặc biệt tại vị trí sẽ trồng implant.
Sau khi vệ sinh khoang miệng xong, bệnh nhân sẽ được gây tê để không bị đau trong quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Thực hiện đặt trụ implant

Đây cũng là bước quan trọng nhất trong quy trình trồng răng implant. Thời gian để đặt một trụ implant thường từ 20 – 30 phút. Thời gian đặt trụ có thể được rút ngắn nếu được thực hiện bởi một bác sĩ chuyên nghệp, có tay nghề cao.
Vì trụ implant này cần khoảng 1 – 3 tháng để có thể tích hợp với xương hàm ( tùy thuộc vào sức khỏe của bệnh nhân ) nên sau khi trụ implant được đặt xong, bác sĩ sẽ tiến hành gắn tạm răng cho bệnh nhân để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 4: Gắn răng sứ

Sau khi trụ implant đã hoàn toàn tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành gắn răng sứ lên trên vít implant. Lúc này quy trình trồng răng implant mới kết thúc. Bệnh nhân sẽ được dặn dò lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
Quy trình tổng quan một ca phẫu thuật trồng răng implant
Thời gian để hoàn thiện một răng implant và sự chính xác tùy thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn chọn. Hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức, tại đây bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu nhất, vừa rút ngắn được thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo tính chính xác. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét