Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

ƯU ĐIỂM CỦA CẤY GHÉP IMPLANT

10 tháng 6

Cấy ghép implant giúp phục hình lại những răng đã mất, cả về chức năng ăn nhai và giá trị thẩm mỹ.


1. Khắc phục những nhược điểm của cầu răng sứ


Cấy ghép impalnt là phương pháp thay thế hoàn toàn một chiếc răng đã mất, bằng một chiếc răng khác, có hình dáng và chức năng giống đúng như răng sinh lý. Không cần mài hai răng bên cạnh để làm trụ, như phương pháp cầu răng sứ.
Trụ implant thay thế cho chân răng được đặt trực tiếp vào trong xương hàm, đúng vị trí răng đã mất. Sau đó, mão sứ sẽ được phục hình lên trên, đóng vai trò là thân răng, tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến các răng kế cận. Đảm bảo chức năng ăn nhai, thẩm mỹ và phát âm bình thường.

2. Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương


Trường hợp răng bị mất quá lâu, sẽ làm cho xương hàm bị tiêu dần đi, ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc xương hàm. Cấy ghép implant, sẽ ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm, co rút nướu, bảo vệ các răng kế cận luôn được khỏe mạnh, giữ cấu trúc xương hàm ổn định.

Cấy ghép implant ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương

Cấy ghép implant ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương

3. Bền chắc trên cung hàm


Phục hình implant là phương pháp duy nhất, có khả năng duy trì đến cuối đời cùng với các răng sinh lý. Việc tồn tại độc lập trên cung hàm giúp tuổi thọ của răng implant kéo dài. Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của răng implant, là có thể tồn tại lâu dài mà không nhiễm bất kỳ bệnh lý răng miệng nào.

4. Độ chịu lực cao, lành tính với cơ thể


Răng implant có độ chịu lực cao gấp nhiều lần so với răng thật, đảm bảo chức năng ăn nhai hoàn toàn bình thường. Có thể tồn tại nhiều năm trên cung hàm, mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe răng miệng.

Độ chịu lực cao gấp nhiều lần răng thật

Độ chịu lực cao gấp nhiều lần răng thật

5. Tính thẩm mỹ cao


Răng implant sau phục hình, có màu sắc và hình dáng tự nhiên, đồng nhất với răng sinh lý. Nếu nhìn bằng mắt thường, không thể phân biệt đâu là răng implant, đâu là răng sinh lý.

6. Lựa chọn địa chỉ cấy ghép implant uy tín


Kỹ thuật trồng răng implant rất phức tạp, yêu cầu cần có bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại khi thực hiện.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức, đứng trong TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam. Đồng thời, là nha khoa đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật phục hình implant vào thực hiện. Đến nay, đã có hàng nghìn ca cấy ghép implant thành công, cho phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.
Công nghệ cấy ghép implant hiện đại, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội:
- Giúp quá trình phục hình implant chính xác đến từng vi điểm.
- Răng implant sau phục hình cho hình dáng và màu sắc tự nhiên, đồng nhất với răng sinh lý.
- Độ chịu lực cao, bền chắc trên cung hàm.
- Khả năng lành thương nhanh.
- Rút ngắn thời gian thực hiện.
- Độ tương hợp sinh học cao.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Top 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Top 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tu nghiệp chuyên môn tại các nước Nga, Pháp, Hàn Quốc, trên 15 năm kinh nghiệm. NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa, sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong quá trình cấy ghép implant, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến dịch vụ cấy ghép implant, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét