Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

TRỒNG LẠI RĂNG IMPLANT ĐÃ BỊ ĐÀO THẢI CÓ ĐAU KHÔNG?

02 tháng 11

Câu hỏi:

Cháu chào bác sĩ. Em bị mất một răng do tai nạn. Giờ em muốn trồng lại răng giả bằng kỹ thuật cấy ghép implant. Nhưng theo những gì em tìm hiểu được thì em được biết rằng đôi khi răng implant sẽ bị đào thải, và nếu như bị đào thải mà trồng lại thì có đau không ạ. Nó có ảnh hưởng gì đến các răng bên cạnh không ạ. Em cảm ơn Bác sĩ! (Tuấn Anh – Hà Tây)

Trả lời:

Rất cám ơn bạn vì đã quan tâm và chia sẻ thắc mắc về trung tâm nha khoa chúng tôi. Về câu hỏi  “ Răng Implant bị đào thải trồng lại có đau không?” của bạn. Bác sĩ chuyên khoa Implant tại nha khoa Quốc tế Việt Đức xin trả lời bạn như sau:


Răng Implant bị đào thải trồng lại có đau không ?



Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn bạn cũng biết trồng răng Implant là một kỹ thuật phục hình răng đã mất hiện đại và có nhiều ưu điểm nhất hiện nay. Tỷ lệ thành công của một ca phấu thuật implant là rất cao nếu được thực hiện tại nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi và kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, cũng không thể tránh khỏi được những thất bại có thể xảy ra như im plant bị loại bỏ, đào thải.

trong-rang-implant
Hoàn toàn có thể trồng lại răng implant bị đào thải như bình thường


Nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tình trạng implant bị đào thải là do tình trạng răng quá yếu và do chất lượng xương ổ răng không đủ để giữa được trụ implant được cấy ghép để thay thế chân răng thật. Hặc cũng có thể do sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là còn có thể do chính quá trình chăm sóc răng miệng sau khi cấy ghép implant của bệnh nhân không khoa học, không đúng chỉ định hướng dẫn của bác sĩ, làm cho răng implant nhanh chóng bị đào thải.

Một nguyên nhân nữa khiến cho Implant bị thất bại mà không thể không kể đến đó là do kỹ thuật thực hiện trong ca cấy ghép của bác sĩ không đúng kỹ thuật hoặc có sai sót gì đó.

Khi răng implant bị đào thải và phải phục hình lại thì bác sĩ sẽ tiến hành trồng lại implant từ đầu. Tuy nhiên quy trình thực hiện sẽ có nhiều phức tạp và rắc rối hơn bởi vì ngoài cấy implant và xương hàm còn cần phải thực hiện thêm một số thao tác kỹ thuật nữa. Và với lần cấy ghép Implant này bệnh nhân có thể sẽ cảm thấy khó chịu hơn và đau hơn lần cấy implant trước.


Tuy nhiên đây là vấn đề hoàn toàn có thể khắc phục được, bạn không cần phải quá lo lắng về nó. Với kỹ thuật hiện đại đang có hiện nay, các bác sĩ có thể khắc phục đến mức tối đa cho bạn giúp bạn giảm đau và hạn chế tối thiểu những khó chịu cũng như tổn thuông mà bạn có thể gặp phải sau khi răng implant bị đào thải.

trong-rang-implant-dep
Răng implant trồng lại vẫn hoàn toàn như răng thật

Bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều khi lựa chọn kỹ thuật cấy ghép implant để phục hình những chiếc răng đã mất của mình. Dù sẽ có trường hợp răng implant bị đào thải nhưng trường hợp này rất ít khi xảy ra, gần như là hi hữu. Chỉ những trường hợp không đảm bảo về sức khỏe và chất lượng xương cũng như không có cách chăm sóc răng miệng đúng kỹ thuật mới làm cho răng implant dễ bị đào thải.


Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện đang vinh dự được đứng trong TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam và là một trong những nha khoa uy tín nhất tại Hà Nội về công nghệ trồng răng implant. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và đã từng rất nhiều lần thành công trong cấy ghép ghép implant, khoa học kỹ thuật hiện đại và điều đặc biệt là trong những ca trồng răng implant mà Nha khoa Việt Đức thực hiện cho đến nay đều cho kết quả tốt, không xảy ra bất kỳ kích ứng cũng như ảnh hưởng nào đến sức khỏe. Việc răng implant bị đào thải lại càng không, vì trồng răng implant tại Nha khoa Việt Đức bạn không chỉ được đảm bảo về quá trình thực hiện mà sau khi kết thúc cấy ghép xong implant bác sĩ còn hướng dẫn cho bạn phương pháp chăm sóc cụ thể và lịch khám định kỳ, đảm bảo khắc phục kịp thời những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Đó là lý do Nha khoa Quốc tế Việt Đức luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm, các bác sĩ sẽ khám và tư vấn chính xác nhất cho bạn hoàn toàn miễn phí.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét