Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Nhãn:

NHỮNG TRƯỜNG DÁN SỨ VENEER HIỆU QUẢ

19 tháng 6

Dán sứ Veneer là kỹ thuật phục hình răng sứ hoàn hảo nhất hiện nay, có thể áp dụng hiệu quả với nhiều trường hợp răng khiếm khuyết.

Những trường hợp nên chọn dán sứ veneer

Những trường hợp nên chọn dán sứ veneer

Làm răng sứ Veneer có ưu điểm gì vượt trội?


Làm răng sứ Veneer là kỹ thuật sử dụng một mặt răng sứ gắn trực tiếp vào mặt ngoài của răng, giúp che đi khuyết điểm có trên răng.
Dán sứ Veneer là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao nhất về tính thẩm mỹ hiện nay. Mặt dán sứ được tạo ra từ sứ nguyên khối, rất mỏng, chỉ từ 0,5 – 0,6 mm, nên khi phục hình lên răng sẽ có độ trong và sáng tự nhiên như răng sinh lý.
Kỹ thuật làm sứ veneer hoàn toàn không cần mài cùi răng, không tác động hay xâm lấn đến cấu trúc răng, vì thế răng sinh lý sẽ được bảo tồn đến mức tối đa.

Phương pháp phục hình răng sứ duy nhất không cần mài cùi răng

Phương pháp phục hình răng sứ duy nhất không cần mài cùi răng

Những trường hợp nên áp dụng dán sứ veneer


Dán sứ veneer có thể áp dụng với hầu hết những trường hợp răng khiếm khuyết:
Phục hình răng bị vỡ, mẻ: những trường hợp răng bị vỡ mẻ ở mức độ nhẹ, dán sứ veneer sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cả về mặt chức năng và thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu mảng vỡ quá lớn, thì dán sứ sẽ không có hiệu quả cao.
Thẩm mỹ răng cửa thưadán sứ veneer hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của răng cửa về tính thẩm mỹ. Hơn nữa, sứ veneer có ưu điểm, không bị đổi màu, chống mòn, chống mảng bám, nên duy trì được tính thẩm mỹ lâu dài.
Mòn men răng: với những trường hợp mòn men răng, đặc biệt là mòn cổ men răng do tác động của quá trình ăn nhai và axit có trong khoang miệng. Làm sứ veneer sẽ giúp che đi khuyết điểm và bảo vệ răng sinh lý.
Răng bị sỉn màu nặng: những trường hợp răng sỉn màu nặng, không có khả năng phục hồi bằng phương pháp tẩy trắng răng. Dán sứ veneer giúp khôi phục lại hoàn hảo tính thẩm mỹ vốn có của răng sinh lý.

Răng vỡ mẻ, sỉn màu nặng… đều có thể khắc phục hiệu quả bằng kỹ thuật dán sứ veneer

Răng vỡ mẻ, sỉn màu nặng… đều có thể khắc phục hiệu quả bằng kỹ thuật dán sứ veneer

Lựa chọn công nghệ dán sứ veneer hiện đại và an toàn


Phụ hình thẩm mỹ sứ veneer là một kỹ thuật hoàn toàn mới, yêu cầu cao về mức độ chính xác và tính thẩm mỹ. Chính vì thế, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện đang áp dụng công nghệ CAD/CAM CEREC, kỹ thuật thiết kế và chế tạo 5D trên máy tính, giúp hiệu quả dán sứ veneer đạt đến mức tối ưu nhất:
- Chế tạo mặt dán sứ chính xác đến từng vi điểm.
- Độ chịu lực cao gấp 5 lần răng sinh lý.
- Sau phục hình, răng sứ có độ trong và hình dạng tự nhiên, giống với răng sinh lý.
- Rút ngắn thời gian thực hiện xuống chỉ còn từ 1 – 3 ngày.

Công nghệ CAD/CAM giúp rút chế tạo mặt dán sứ chính xác đến từng vi điểm

Công nghệ CAD/CAM giúp rút chế tạo mặt dán sứ chính xác đến từng vi điểm

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệp, tu nghiệp chuyên sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ tại các nước Nga, Pháp, Hàn Quốc. Sẽ đảm bảo hiệu quả dán sứ veneer tối ưu nhất cả về chức năng và thẩm mỹ.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến phương pháp dán sứ veneer, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét