Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

BỌC RĂNG SỨ LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

19 tháng 10

Bọc răng sứ hiện nay đã rất quen thuộc trong thẩm mỹ nha khoa, nhưng để biết bọc răng sứ loại nào là tốt nhất thì cần phải có một chút kiến thức về nó.



Bọc răng sứ là phương pháp giúp bạn có thể phục hình lại hàm răng của mình giống như răng thật cả về hình dáng và màu sắc. Bọc răng sứ không phải chỉ cần đảm bảo an toàn, mà còn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và chức năng giống như răng thật, tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái như với răng tự nhiên

rang-su-loại-nao-tot
Bọc răng sứ lựa giúp bạn có hàm răng khỏe đẹp

Các loại răng sứ


Để có thể trả lời cho câu hỏi bọc răng sứ loại nào tốt, bạn cần biết phải có kiến thức về nha khoa, không nhiều thì ít, đảm bảo để bạn có thể lựa chọn đúng và phù hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau, được sử dụng phổ biến nhất vẫn là:

Răng  sứ kim loại thường: đây là loại răng sứ có lớp bên trong đuộc làm bằng kim loại và bên ngoài đuộc bọc bằng sứ.  Răng sứ bằng kim loại thường có lớp bên trong bằng hợp kim Crom – Coban hoặc Crom -Niken. Ưu điểm của răng sứ kim loại chính là tiết kiệm được chi phí tối đa cho người sử dụng. Nhưng ngược lại răng sứ kim loại cũng  có những nhược điểm nhất định, đó là về độ bền răng sứ kim loại hay bị oxy hóa, đổi màu, dễ sứt mẻ

Răng sứ kim loại quý: Đây là loại răng mà có lớp bên trong được làm bằng kim loại quý như: vàng, palladium, platin và phần sứ phủ bên ngoài. Ưu điểm của răng sứ này là cho độ bền và tính thẩm mỹ rất cao, nhưng hạn chế của nó là chi phí lại rất cao, nên nhiều người vẫn còn e dè.

Răng sứ toàn sứ: Những loại răng toàn sứ thường được dùng nhất đó là răng sứ Cercon,  E.Max và Venus. Răng sứ toàn sứ có lớp bên trong và bên ngoài đều được làm bằng sứ nên nó nhìn hoàn toàn giống như răng thật, vè cho hàm răng vẻ tự nhiên nhất. Hiện nay bọc răng toàn sứ đang trở thành lựa chọn hàng đầu, bởi là một lựa chọn hàng đầu cho những bệnh nhân có hàm răng bị vỡ lớn hay bị xỉn màu do kháng sinh.

Răng toàn sứ là loại răng tốt nhất hiện nay


rang-su-toan-su
Rắng sứ toàn sứ là loại răng tốt nhất hiện nay

Nguyên nhân chủ yếu khiến răng toàn sứ trở thành loại răng tốt nhất hiện nay đó là:
Răng toàn sứ có độ bền chắc hơn cả răng thật: Kỹ thuật hiện đại ra đời đã minh chứng cho một thực tế rằng, răng sứ không kim loại có độ bền cao hơn cả răng thật, điển hình như răng sứ Cercon có độ chịu lực lên tới 900Mpa, trong khí đó răng thật chỉ đạt từ 80 – 120Mpa, tức là gấp gần 5 lần so với răng thật.Với răng sứ Cercon, bạn có thể hoàn toàn có ăn những món mình thích, giống như răng thật mà không lo sứt mẻ hoặc bị bong do tiếp xúc mạnh.

Răng sứ không kim loại đã được thực tế chứng minh có sức bền lên tới 10 năm, thậm chí là hơn 20 năm nếu bạn có phương pháp chăm sóc răng tốt, khoa học theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Răng toàn sứ cho màu sắc trắng sáng tự nhiên và khắc phục được hạn chế của các lợi răng sứ khác đó là không bị đen viền: Răng sứ toàn sứ cả bên trong và bên ngoài đều được làm hoàn toàn bằng sứ. Răng sứ toàn sư theo thười gian sẽ không bị phai màu, hay bị oxy hóa như răng sứ kim loại thông thường khác.  Răng sứ toàn sứ cho độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt.

Được làm hoàn toàn bằng sứ  nên cho mùa sắc hoàn toàn giống như răng thật. Dù bạn nhìn ở góc độ nào, ở điều kiện nào đi nữa thì răng toàn sứ sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn tự nhiên. Răng sứ toàn sứ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn muốn có một hàm răng thẩm mỹ và khỏe mạnh toàn diện.

Làm răng sứ không kim loại an toàn với sức khỏe: Từ những minh chứng thực tế từ khi răng bọc sứ ra đời đến nay đã khẳng được rằng chất lượng  răng toàn sứ là rất tốt, hoàn toàn không gây ra những tổn thương cũng như những phản ứng phụ không mong muốn cho răng, không kích ứng cho nướu và được khẳng định hoàn toàn lành tính với cơ thể.  Một ưu điểm của răng toàn sứ có được nữa là khung sườn của răng toàn sứ mỏng hơn so vưới các rngs ứ khác nên sẽ hạn chế được tối đa việc phải mìa đi răng thật của bạn.

rang-su-toan-su-giong-voi-rang-that
Răng sư toàn sứ có màu sắc hoàn toàn giống với răng thật

Răng toàn sứ có màu sắc tự nhiên giống như răng thật, không bị đổi màu và không gây ra bất kỳ kích ứng nào cho người sử dụng. Đây cũng là loại răng sứ có độ chính xác và đọ thẩm mỹ cao. Khung sườn được làm bằng chất liệu quý zirconia là vật liệu công nghệ cao được sử dụng chủ yếu trong tàu vũ trụ và đặc biệt được sử dụng rất nhiều trong y học, có độ bền và khả năng chịu lực rất tốt.


Bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay không chỉ đơn giản là dựa vào các loại răng sứ mà còn những yếu tố khác như công nghệ áp dụng trong quá trình bọc răng sứ, bác sĩ trực tiếp thực hiện…  đáp ứng đủ các yếu tố đó mới có thể phát huy được tối đa những ưu điểm vốn có của dòng sứ không kim loại. Nha khoa Quốc tế Việt Đức với hơn 10 năm kinh nghiệm hiện đang được đánh giá là địa chỉ nha khoa hàng đầu, vị trí TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam với đầy đủ các điều kiện để giúp bạn bọc răng sứ an toàn, uy tín nhất. Đặc biệt Nha khoa Việt Đức còn nhận được khách hàng đánh giá và lựa chọn là nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội về bọc răng sứ. Tại trung tâm để có được một ca bọc răng sứ thành công toàn diện, yêu cầu đặt ra phải có thiết bị và kỹ thuật hiện đại như:  máy mài răng tự động, tỷ lệ chế tác răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ tuyệt đối, trùng khớp 100% với răng thật, đảm bảo được rằng khi chụp sứ sẽ tạo ra  độ vừa khít với viền nướu và thật chắc chắn. Cùng với ự tiến bộ của kỹ thuật Nha khoa đã cho ra đời công nghệ bọc răng sứ tốt nhất, răng không bị đục, không đen viền lợi, đảm bảo được chức năng ăn nhai bình thường, và có thể duy trì vĩnh viễn nếu bạn phương pháp chăm sóc răng miệng tốt.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức có đầy đủ năng lực nhập khẩu chính hãng với các loại răng sứ tốt nhất, không qua trung gian, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tiết kiệm chi phí tối đa nhất.
Hãy đến với chúng tôi để nhận được tư vấn rõ hơn về các loại răng sứ tốt nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét