Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

BỌC RĂNG SỨ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN LÀ HỢP LÝ?

24 tháng 10

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền là hợp lý? – Đây là câu hỏi của rất nhiều người đặt ra khi có ý định đi phục hình răng bằng kỹ thuật bọc sứ. Bởi vì bọc răng sứ chi phí cũng không phải là rẻ.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền là hợp lý nhất hiện nay?


Bạn khó có thể xác định được chính xác bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền bởi chi phí bọc răng sứ không có mức cố định mà nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có nhiều yếu tố tác động gây ảnh hưởng lớn đến chi phí bọc răng sứ mà bạn cần phải xét đến:

+  Yếu tố quyết đinh sự thành công hay thất bại của cả quá trình bọc rắng ứ đó chính là bác sĩ. Yếu tố tay nghề của bác sĩ rất quan trọng, nếu bạn được các bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm thì chi phí cũng sẽ cao hơn một 1 chút nhưng kết quả mang lại sẽ đc đảm bảo hơn.

+ Chi phí bọc răng sứ còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng, cũng như chất liệu của răng sứ mà bạn lựa chọn để phục hình.

+ Kỹ thuật bọc rắng ứ cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí bọc răng sứ. Áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại vào cùng một quá trình cũng sẽ làm cho chi phí bọc răng sứ cao lên.



Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ chi tiết của từng loại răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức bạn có thể tham khảo thêm: 

bang-gia-boc-rang-su
Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Hiện nay Nha khoa Việt Đức đang là một trong những địa chỉ bọc răng sứ cũng như làm răng thẩm mỹ nhận đáng tin cậy và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến bọc răng sứ thẩm mỹ tại trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Việt Đức mà không cần lo phải đặt ra cấu hỏi bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền là hợp lý nữa.

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?


Răng sứ có rất nhiều loại và mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm khác nhau, tùy theo mức độ nặng nhẹ của răng, tùy theo cơ địa, khả năng kinh tế và nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người. Bác sĩ sẽ tư vấn cho từng khách hàng từng laoij răng sứ phù hợp với khách hàng nhất để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Các loại răng sứ khác nhau có giá tiền khác nhau

Tuy nhiên theo các chuyên gia đánh giá của các chuyên gia và minh chứng thực tế cho thấy thì dòng răng toàn sứ sẽ cho chất lượng bọc sứ tốt nhất. Dòng răng toàn sứ có màu sắc giống như màu răng thật, tự nhiên, không đen viền nướu khi phục hình và hoàn toàn lành tính với cơ thể, đảm bảo đúng chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ như răng thật.


Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có được phần nào cho câu trả lời bọc răng sứ giá bao nhiêu thì hợp lý và loại răng sứ nào thì tốt nhất. Và việc bạn cần làm tiếp theo đó là lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín để đảm bảo thành công tuyệt đối của ca bọc răng sứ.


Lý do gì để bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức được nhiều khách hàng lựa chọn?


Một điều tạo nên sự khác biệt khi bọc răng sứ tại Nha khoa Việt Đức chính là chất lượng bọc sứ được đảm bảo tối đa. Tại Nha khoa Việt Đức, chất liệu sứ sử dụng trong quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ cam kết có xuất xứ chính hãng của Đức và đạt tiêu chuẩn quốc tế và được thực hiện bọc sứ theo công nghệ CT 5 chiều – công nghệ bọc răng sứ hiện đại nhất hiện nay có những ưu điểm vượt bậc như sau:

- Kỹ thuật mài răng để lấy dấu răng trước khi bọc sứ được thực hiện bởi các bác sỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm nên đảm bảo tuyệt đối an toàn và không gây đau nhức.

Công nghệ mới giúp lấy dấu răng hoàn toàn bằng máy quét tự động, ghi lại hình ảnh ở cả 5 mặt răng chính xác 100%, đảm bảo cho công đoạn chế tác răng sứ đều đẹp từng góc cạnh, chuẩn xác tới từng gờ rãnh.

- Kỹ thuật bọc răng sứ hiện đại đảm bảo kết quả sau khi phục hình đạt độ thẩm mỹ cao nhất, không bị đục hay bị đen viền nướu, đảm bảo chức năng ăn nhai hoàn toàn bình thường, không đau nhức khó chịu.

-  Rút ngắn thời gian phục hình một cách tối đa, chỉ cần sau hai lần đến thăm khám là đã có thể có hàm răng sáng bóng như mong muốn.

Đây là lý do khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Nha khoa Quốc tế Việt Đức mà không cần lo lắng về bất cứ điều gì. Và những băn khoăn về bọc răng sứ giá bao nhiêu là hợp lý sẽ được giải quyết một cách triệt để. Để bạn có thể hoàn toàn thoải mái phục hình lại hàm răng của mình. Và có một điều chắc chắn rằng bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét