Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Cấy ghép implant có tốt không?

16 tháng 11

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp phục hình lại hàm răng chắc khỏe cho con người. Một phương pháp hiện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là cấy ghép implant. Nhưng liệu cấy ghép implant có tốt không, liệu đây có phải liệu pháp tối ưu nhất? Nếu bạn vẫn chưa trả lời được câu hỏi này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay!

1. Cấy ghép implant là gì?

Cấy ghép implant được cho là liệu pháp phục hình răng phức tạp nhất hiện nay. Cấy ghép implant là quá trình đặt trụ implant vào vị trí chân răng cũ của bệnh nhân. Trụ implant này được làm từ titanium, một hợp chất được kiểm nghiệm an toàn với cơ thể người. sau khi trụ implant này tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ gắn mão răng sứ lên trên để kết thúc quá trình cấy ghép implant.

2. Ưu nhược điểm của cấy ghép implant

Ưu điểm: Cấy ghép implant mang lại tính thẩm mỹ cao và phục hồi chức năng nhai cho bệnh nhân. Răng implant khá chắc chắn và có tuổi thọ cao, bệnh nhân có thể hoàn toàn ăn uống tự nhiên mà không cần kiêng khem gì.
Ngoài ra, cấy ghép implant còn không gây hại cho xương hàm, những người sử dụng liệu pháp này hầu như không gặp phải biến chứng nào sau phẫu thuật.
Nhược điểm: những tính ưu việt  mà phương pháp này mang lại là không thể bàn cãi, tuy nhiên người bệnh chỉ e ngại một vấn đề duy nhất, đó là về giá cả của cấy ghép implant. Chi phí để cấy ghép implant thường cao hơn so với cá phương pháp khác.

3. Cấy ghép implant có tốt không?

Vậy từ những ưu điểm trên đã có thể giúp bạn trả lời câu hỏi “Cấy ghép implant có tốt không” chưa? Không ai có thể phủ nhận được tính ưu việt của phương pháp này, chắc chắn cấy ghép implant là liệu pháp tốt nhất hiện nay.
Răng implant có tuổi thọ vĩnh viễn, và nó không làm cho người sử dụng bất cứ sự bất tiện nào, chính vì vậy, nếu xét theo khía cạnh khách quan thì chi phí của cấy ghép implant là hoàn toàn hợp lý, thậm chí còn giúp người bệnh tiết kiệm chi phí chung.
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc cấy ghép implant có tốt không, hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức. Tại đây luôn có đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi vấn đề về răng miệng, đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét