Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Nhãn:

Những điều cần biết trước khi chỉnh nha niềng răng

18 tháng 9

Ngày nay với công nghệ phát triển, nhu cầu chi tiêu cho cuộc sống mỗi gia đình ngày một tăng nhanh kéo theo nhu cầu làm đẹp cho bản thân mỗi người ngày càng được hướng đến. Nổi bật hơn cả trong thời gian gần đây chính là phương pháp làm đẹp chỉnh nha niềng răng. Vậy niềng răng có tốt không? Tại sao nên niềng răng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những trang bị cụ thể nhất về phương pháp thẩm mỹ này.
>> Xem thêm: NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI NIỀNG RĂNG

1. Thế nào là chỉnh nha niềng răng?


Chỉnh nha niềng răng là một thuật ngữ dùng trong nha khoa sử dụng các khí cụ nha khoa để giúp các khuyết điểm tồn đọng trên hàm răng như: răng thưa, móm, hô, răng mọc lệch, lộn xộn… trở nên đều và đẹp hơn. Không những thế, niềng răng còn giúp tạo cằm V-line khiến khuôn mặt bạn trở nên thon gọn và chuẩn “ tỉ lệ vàng”.


Một số loại niềng răng an toàn hiện nay:
+ Niềng răng tháo lắp
+ Niềng răng cố định
+ Niềng răng tạo cằm V-line
+ Niềng răng mặt trong

Cùng với đó có những loại mắc cài :

+ Mắc cài kim loại
+ Mắc cài sứ và mắc cài pha lê
+ Mắc cài mặt lưỡi
+ Mắc cài trong suốt Invisalign
>> Xem thêm: NIỀNG RĂNG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

2. Ưu điểm của các phương pháp chỉnh nha niềng răng


- Cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng


Khi chúng ta giao tiếp với mọi người xung quanh thì hàm răng là thứ đầu tiên khiến đối phương chú ý đến ta. Nếu hàm răng quá xấu không những gây mất thiện cảm cho đối phương mà chính bản thân ta cũng cảm thấy mặc cảm, mất tự ti rất nhiều. Vì vậy việc có hàm răng đẹp là điều vô cùng cần thiết đến môi trường làm việc xung quanh ta.

- Cải thiện diện mạo đáng kể cho khuôn mặt

Với phương pháp chỉnh nha niềng răng không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng, niềng răng còn giúp cải thiện đáng kể khung xương hàm khiến gương mặt bạn trở nên thanh thoát, mang tỉ lệ vàng hoàn hảo. Bạn sẽ được sở hữu kép đôi môi gợi cảm và hàm răng đầy thanh thoát vậy còn gì là tuyệt vời hơn nữa chứ.

Sở hữu hàm răng đẹp với phương pháp niềng răng khiến bạn vừa có thể tự tin vào bản thân vừa giúp khuôn mặt thêm hoàn hảo

- Sở hữu hàm răng thêm chắc khỏe


Thêm một điểm tuyệt vời nữa là niềng răng sẽ giúp bạn có hàm răng thêm chắc khỏe và có thể giảm thiểu nhiều bệnh về răng miệng, nướu. Càng về già, hàm răng sẽ càng có hiện tượng bị mài mòn khiến răng yếu đi vậy nên nếu niềng răng sẽ giúp tình trạng này được khắc phục khiến răng thêm khỏe mạnh.
Bên cạnh đó, niềng răng sẽ khiến cho khung xương bạn đạt trạng thái chuẩn giúp quá trình ăn uống lẫn vệ sinh răng miệng được dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Trên đây là một số điều cơ bản khi niềng răng bạn nên biết, nếu đang có nhu cầu chỉnh nha niềng răng mà còn chưa chọn được cho mình cơ sở uy tín hãy đến ngay với Nha khoa quốc tế Việt Đức với kinh nghiệm hơn 12 năm trong nghề cùng công nghệ hiện đại nhất, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng tới tất cả các quý khách hàng.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CS2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Nguồn: https://nhakhoaquoctevietnam.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét