Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Nhãn:

Nên bọc răng sứ ở đâu tốt và giá cả hợp lý?

31 tháng 10

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên bọc răng sứ ở đâu tại Hà Nội. Địa chỉ nha khoa nào uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi với giá cả phù hợp,... Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn tìm câu trả lời.
  1. Lựa chọn bọc răng sứ ở đâu nên chú ý các tiêu chí sau

Để đưa ra  lựa chọn nên bọc răng sứ ở đâu thì bạn nên chú ý tìm hiểu :
  • Đội ngũ y, bác sĩ: điều đầu tiên, mọi người quan tâm đó là trình độ, tay nghề chuyên môn kĩ thuật của các bác sĩ, người trực tiếp tư vấn và giải quyết vấn đề của răng mình, cho bạn hướng giải quyết tốt nhất.
  • Cơ sở vật chất: nơi mình làm răng có đầy đủ trang thiết bị hay không, môi trường làm răng có  đảm bảo an toàn y tế theo quy định hay không?
  • Chất liệu làm răng sứ: chất liệu bọc răng sứ có đa dạng phù hợp với các tình trạng răng khác nhau, cho bạn nhiều lựa chọn.
  • Giá cả có hợp lí: với năng lực tài chính của từng khách hàng
  1. Gợi ý địa chỉ nên bọc răng sứ

Xin giới thiệu với bạn nha khoa Quốc Tế Việt Đức nơi hội tu các yếu tố trên.
Với đội ngũ y, bác sĩ có kinh nghiệm 12 năm chuyên điều trị và thẩm mỹ răng, có chuyên môn cao, tư vấn đưa ra giải pháp phù hợp với tình trạng răng của bạn và nguồn tài chính.


ThS, BS CKI: Trịnh Đức Mậu
Cơ sở vật chất tại đây được nhập khẩu đồng bộ, hiện đại của các hãng tiên tiến nhất trên thế giới . Hệ thống máy tính thông minh 5D CAD/CAM CEREC mô phỏng chính xác, thiết kế răng sứ bền nhiều lần so răng sứ thông thường. Giúp thời gian làm răng được nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Môi trường nha khoa tại đây an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối.
Chất liệu làm răng đa dạng, hiện tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức có nhiều loại răng sứ khác nhau cho khách hàng lựa chọn như: sứ titan, sứ veneer, sứ kim loại đá quý… Với giá cả từ 1 triệu đồng/ răng tới 12 triệu đồng/ răng với chế độ bảo hành lên tới 15 năm tùy thuộc vào từng loại răng mà khách hàng lựa chọn.
Các loại răng sứ tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức

Nha khoa Quốc Tế Việt Đức thương hiệu hàng đầu Việt Nam, được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng.
Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên bọc răng sứ ở đâu rồi phải không.Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ tới địa chỉ dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất và được đặt lịch khám miễn phí với bác sĩ.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét