Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Nhãn:

Răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu?

02 tháng 11

Bọc răng sứ Cercon là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Chi phí bọc răng sứ Cercon khoảng 6 – 7 triệu đồng/ răng, một mức chi phí khá cao. Chính vì vậy, nhiều khách hàng lo lắng: “Nếu tôi bỏ một số tiền khá lớn như vậy thì răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu sau khi bọc?”


1. Răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu?


Răng sứ Cercon là một loại răng sứ toàn sứ, có cấu tạo khung sườn và vỏ bọc ngoài làm hoàn toàn bằng sứ. Tuy nhiên, răng sứ Cercon lại có 2 loại được chế tạo từ hai vật liệu sứ khác nhau cả phần khung sườn và phẩn vỏ bọc.


Răng sứ Cercon gồm 2 loại: Cercon Zirconia và Cercon HT. Mặc dù cùng là răng sứ Cercon, nhưng tuổi thọ của 2 loại răng sứ này lại khác nhau.

Răng sứ Cercon Zirconia có cấu tạo khung sườn làm bằng Zircodium oxide và vỏ bọc Ceramco3, có thể sử dụng trong khoảng 10 – 15 năm.

Khác với răng sứ Cercon Zirconia, răng sứ Cercon HT có cấu tạo khung sườn làm bằng Zirconium dioxit và lớp vỏ CerconKiss, bởi vậy răng có độ rắn chắc và chịu lực cao hơn so với răng sứ Cercon Zirconia. Đặc biệt, tuổi thọ của loại răng này cao hơn răng sứ Cercon Zirconia khoảng 30%, tức là khoảng 20 năm.


2. Cách chăm sóc răng sứ Cercon


Tới đây, các bạn đã rõ răng sứ Cercon sử dụng được bao lâu sau khi bọc. Tuy nhiên, tuổi thọ của răng có lâu dài hay không còn phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc răng sứ Cercon của bạn. Để giữ gìn và kéo dài tuổi thọ răng sứ Cercon, các bạn có thể áp dụng một số cách sau đây:

- Chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách


Răng sứ Cercon là một loại răng giả, tuy nhiên loại răng này không thể tháo lắp như các loại răng giả thông thường, vì vậy các bạn cần chú ý vệ sinh và chăm sóc răng sứ Cercon tương tự như răng thật.


Nha khoa khuyến khích các bạn sử dụng bàn chải lông tơ mềm để tránh làm tổn thương nướu. Kết hợp sử dụng nước muối, nước súc miệng để làm sạch mảng bám, thức ăn bị đọng lại ở răng.

- Không nên ăn thức ăn quá cứng, tăng cường chất xơ.


Sau khi bọc răng sứ, các bạn không nên sử dụng một đồ ăn quá cứng như bánh kẹo, hoặc một số đồ uống có gas, cà phê vì đây đều là những tác nhân làm răng bị xỉn màu nhanh chóng. Ngoài ra, các bạn nên tăng cường chất xơ để bổ sung một số hợp chất tốt cho sức khỏe răng miệng.

- Tuân thủ lịch tái khám và lấy vôi răng


Để kéo dài tuổi thọ của răng sứ Cercon, các bạn nên tuân thủ lịch tái khám và lấy vôi răng của nha sĩ để phòng tránh một số bệnh lý về răng miệng, khắc phục kịp thời những vấn đề xảy ra trong khi bọc răng sứ.

Nếu các bạn còn thắc mắc về bọc răng sứ Cercon, muốn tư vấn và thăm khám thì có thể liên hệ tới địa chỉ nha khoa uy tín dưới đây:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét