Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Nhãn:

TẨY TRẮNG RĂNG CÓ LÀM YẾU MEN RĂNG ĐI KHÔNG?

26 tháng 12

Hiện nay phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa gần như đã quá quen thuộc với rất nhiều người. Tuy nhiên gần như khi tẩy trắng ai cũng có một thắc mắc giống nhau đó là tẩy trắng răng có làm yếu men răng đi không. Dưới đây là câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn.

Tẩy trắng răng có làm yếu men răng không ?


Trên thực tế, phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nếu được thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật thì không những nó sẽ tạo ra được một hàm răng trắng sáng hơn ban đầu rất nhiều lần. Mà nó còn có khả năng chống lại sâu răng và tăng cường độ cứng của men răng, bảo vệ và giúp cho răng trở nên chắc khỏe hơn.

Tẩy trắng răng là phương phương pháp được sử dụng khá phổ biến hiện nay

Tẩy trắng răng là phương phương pháp được sử dụng khá phổ biến hiện nay

Tuy nhiên, tẩy trắng răng cũng có thể là con dao hai lưỡi nếu như bạn lạm dụng nó quá nhiều và quy trình thực hiện không được đảm bảo. Nó có thể mài mòn men răng cũng như làm tổn thương cấu trúc răng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe răng miệng.
Theo những nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia về nha khoa, nếu lạm dụng việc tẩy trắng răng thường xuyen sẽ làm mất dần đi sự nhảy cảm của răng, mài mòn men răng, răng dễ trở nên ê buốt khi tiếp xúc với thức ăn và môi trường bên ngoài.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng răng được bán tràn lan và không rõ nguồn gôc xuất xứ, không có sự kiểm định về chất lượng và an toàn của bất kỳ cơ quan kiểm định nào. Chính vì thế, bạn hoàn toàn không thể đảm bảo được độ an toàn khi thực hiện. Hơn thế việc sử dụng thuốc tẩy trắng tràn lan, không đúng liều lượng và nồng độ sẽ gây ra những biến chúng nguy hiểm cho răng miệng như: gây bỏng cho mô mềm, nướu, lợi...làm men răng bị mòn dần và gây nên những cơn ê buốt cho răng.
Với những phương pháp tẩy trắng răng tại nhà, các bác sĩ luôn đưa ra lời khuyên bạn không nên áp dụng bởi vì sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Rất nhiều trường hợp sử dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không chỉ làm men răng yêu đi mà còn có thể gây ra những biến chứng như mô nướu bị hoại tử do quá lạm dụng chất tẩy trắng.

Đó là lý do bạn nên lựa chọn những nha khoa uy tín để thực hiện, vì ở đó sẽ đảm bảo cho bạn một kết quả tốt nhất và an toàn nhất. Tẩy trắng tại nah khoa sẽ được accs bác sĩ theo dõi trực tiếp trong suốt quá trình tẩy trắng, giúp kiểm soát được nồng độ thuốc cũng như liều lượng phù hợp để quá trình tẩy tắng diễn ra an toàn. Hơn nữa, nếu trong quá trình tẩy trắng răng có những biến chứng xảy ra cũng có thể kịp thời khắc phục.

Lựa chọn những nha khoa uy tín để thực hiện sẽ cho bạn kết quả tốt nhất

Lựa chọn những nha khoa uy tín để thực hiện sẽ cho bạn kết quả tốt nhất

Nha khoa Việt Đức hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay, chỉ sau 60 phút ngồi ghế nha bạn đã có được hàm răng trắng sáng như mong muốn. Quá trình tẩy trắng răng được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, dưới sự kiểm soát của những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đảm bảo cho quá trình tẩy trắng răng luôn an toàn và hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề tẩy trắng răng có làm yếu men răng đi không, mong rằng nó sẽ là kiến thức hữu ích dành cho bạn để luôn có hàm răng khỏe mạnh. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm, các bác sĩ luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét