Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Nhãn:

Khi nào cần làm răng sứ bằng Ceramill

05 tháng 12

Hiện nay, làm răng sứ bằng Ceramill được nhiều bác sĩ lựa chọn cho khách hàng của mình. Vậy quy trình làm răng sứ Ceramill như thế nào? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn!
  1. Các trường hợp làm răng sứ bằng Ceramill

Răng sứ Ceramill là dòng răng sứ không kim loại cao cấp được nhập khẩu từ Đức với những ưu điểm vượt trội nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Các trường hợp nên làm răng sứ bằng Ceramill là:
  • Răng bị vỡ, thưa, hô, bị sứt mẻ, răng bị gãy một phần thân răng.
  • Răng sau khi bạn điều trị một số bệnh lý về răng như: viêm tủy, viêm quanh cuống…
  • Răng bị nhiễm kháng sinh hay bị xỉn màu và phương pháp tẩy trắng răng không đạt hiệu quả.
  • Nếu bạn muốn kết hợp với cấy Implant răng để thay thế răng bị mất hoàn toàn thân và chân răng.


  1. Quy trình làm răng sứ bằng Ceramill.

Quy trình làm răng sứ Ceramill trải qua 4 bước sau:
Bước 1: Kiểm tra và tư vấn
Trước khi tiền hành làm răng sứ thì bác sĩ sẽ tiền hành kiểm tra tình hình răng miệng của bạn. Sau đó tư vấn và đưa ra lộ trình làm răng phù hợp.
Bước 2: Làm sạch răng miệng và sát khuẩn
Tiếp đến, bạn sẽ được vệ sinh răng miệng và tiến hành sát khuẩn để đảm bảo an toàn trong quá trình làm răng. Là bước quan trọng để đảm bảo răng bạn không bị nhiễm khuẩn sau khi bọc và giúp quá trình bọc thuận lợi.
Bước 3: Tiến hành gây tê, mài cùi răng và lấy mẫu
Để giúp bạn giảm đau nhức và khó chịu trong quá trình bọc, bác sĩ sẽ gây tê vùng cần bọc răng và sau đó tiến hành mài cùi răng. Sử dụng Camera in Eos và dùng tia laser để lấy mẫu răng.
Bước 4: Lắp răng sứ bằng Ceramill
Sau khi chế tạo ra răng sứ Ceramill phù hợp với răng của bạn thì bác sĩ sẽ tiến hành bọc răng sứ sau đó kiểm tra lại khớp cắn và độ kênh, đồng thời hẹn lịch để kiểm tra lại răng.
Để sở hữu hàm răng bọc bằng Ceramill đẹp thì cần phải tới nha khoa uy tín để được tư vấn và bọc răng. Giới thiệu bạn nha khoa Quốc Tế Việt Đức được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Tại đây, dưới sự tư vấn của bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm bạn sẽ có lộ trình bọc răng phù hợp, trải nghiệm hệ thống trang thiết bị hiện đại và chế độ hậu mãi tốt
Nếu bạn quan tâm và cần hỗ trợ hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét