Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Nhãn:

Có nên bọc răng sứ Ceramill?

07 tháng 12

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ với hiệu quả cao nhanh chóng. Tuy nhiên, mức chi phí thực hiện một ca bọc răng sứ không hề rẻ, đặc biệt là răng sứ Ceramill. Liệu khách hàng có nên bọc răng sứ Ceramill với mức giá như vậy không?

1. Tìm hiểu về răng sứ Ceramill


Răng sứ Ceramill là một loại răng toàn sứ với kết câu khung sườn được chế tạo từ Ceramco Zolid kết hợp cùng vỏ bọc sứ Ceramco3 – một loại sứ nổi trội với độ bền và tính thẩm mỹ cao.



Răng sứ Ceramill với nhiều ưu điểm nổi bật như: độ chịu lực cao gấp 2 lần răng thật, bền đẹp và có thể duy trì tới 20 năm, đặc biệt an toàn cho sức khỏe của mỗi bệnh nhân. Vì vậy, răng sứ Ceramill có thể phục hình và loại bỏ hầu hết các khuyết điểm lớn nhỏ trên răng, cụ thể:

- Răng bị xỉn màu, ố vàng, nhiễm màu kháng sinh nặng không thể tẩy trắng thông thường.
- Răng lệch lạc, răng móm, hô ở mức độ nhẹ.
- Răng bị sứt mẻ, nứt vỡ mảnh có kích thước trung bình hoặc lớn. Thậm chí là các trường hợp mất răng phải làm cầu răng sứ hoặc cấy ghép Implant (khi bệnh nhân mất quá nhiều răng).

2. Có nên bọc răng sứ Ceramill?


Chi phí bọc răng sứ Ceramill tại nha khoa hiện nay dao động từ 7 - 8 triệu đồng/ răng, mức phí khá cao. Tuy nhiên, với công nghệ Nano Ceramic, quý khách hàng có thể cân nhắc “Có nên bọc răng sứ Ceramill với mức giá này hay không?”



Công nghệ bọc răng sứ Nano Ceramic đang được áp dụng tại nha khoa quốc tế Việt Đức, nhanh chóng đem lại kết quả như ý muốn cho mọi khách hàng. Với công nghệ này, lợi ích mà khách hàng nhận được không hề nhỏ:

- Rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân chỉ còn từ 1 – 3 ngày và chỉ 3 – 6 tiếng/ ngày điều trị.
- Phòng khám sử dụng hệ thống gây tê và các phương pháp thư giãn giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị tại nha khoa.
- Công nghệ Nano Ceramic sử dụng kết hợp hệ thống mô phỏng và chẩn đoán bằng hình ảnh CAD/CAM cùng phần mềm thiết kế nụ cười, chế tạo răng sứ chuẩn xác và điều chỉnh tỷ lệ cung hàm, khuôn mặt phù hợp nhất, giúp bệnh nhân nhanh chóng sở hữu một nụ cười mới chuẩn tỷ lệ vàng.

Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ tới nha khoa để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét