Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Bảng giá tẩy trắng răng tiêu chuẩn năm 2017

26 tháng 9

Phương pháp tẩy trắng răng ngày nay cũng được coi là một phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện hàm răng khiến răng trở nên sáng bóng, đẹp đẽ hơn. Dẫu biết có nhiều tác dụng tuyệt diệu như vậy nhưng giá cả luôn là thứ làm mọi người phải đắn đo bởi có quá nhiều mức giá của từng phòng khám nha khoa. Vậy đâu mới là bảng giá tẩy trắng răng hợp lí?

Bảng giá tẩy trắng răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức để bạn có thể tham khảo


Nha khoa quốc tế Việt Đức đã có tên tuổi hàng chục năm trên thị trường với việc chú trọng vào tay nghề của các bác sĩ cũng như cơ sở vật chất cho phòng khám nên hiện nay tất cả các bác sĩ đều được học tập bài bản với trình độ cao theo tiêu chuẩn Châu Âu cũng như trang thiết bị đều hiện đại nhất nhằm đáp ứng tối đa và hiệu quả nhu cầu của từng bệnh nhân tới điều trị.
Có 2 loại tẩy trắng răng được trung tâm áp dụng là tẩy trắng nhanh và tẩy trắng chậm. Sau đây là bảng giá tẩy trắng răng cho khách hàng tham khảo:


Với tẩy trắng chậm, bệnh nhân có thể tự tẩy trắng tại nhà được bác sĩ tạo máng bảo vệ cho răng nên thời gian sẽ mất từ 7-10 ngày nhưng hiệu quả đạt được không cao.
Còn đối với tẩy trắng nhanh, với việc áp dụng công nghệ Laser Beyond Whitening sẽ khiến cho hiệu quả trắng răng cực nhanh chỉ chưa tới 30 phút mà răng bạn đã trắng lên rõ rệt rồi. Bên cạnh đó, phương pháp này còn rất an toàn và hiệu quả lâu dài cho người sử dụng nữa.

>> Xem thêm: TẨY TRẮNG RĂNG CÓ LÀM YẾU MEN RĂNG ĐI KHÔNG

Những ưu điểm khi tẩy trắng răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức:



+ Các bác sĩ đều là người có chuyên môn cao sẽ điều trị chính xác và hiệu quả nhất.
+ Phòng chờ với giàn thiết bị hiện đại giúp bạn thư giãn và thoải mái
+ Áp dụng công nghệ Laser Beyond Whitening giúp hiện quả, an toàn, tiết kiệm chi phí.
+ Luôn đem tới giá cả phải chăng nhất tới khách hàng.
+ Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt.
+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự.

Với những thông tin trên đây rất mong quý khách hàng đã có được những thông tin hữu ích về bảng giá tẩy trắng răng để đưa ra được những sự lựa chọn đúng đắn. Nếu còn có điều gì lo lắng, hãy gọi ngay qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể nhất.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CS2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét