Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Nhãn:

TẨY TRẮNG RĂNG MẤT BAO LÂU

29 tháng 12

Tẩy trắng răng đang ngày càng trở nên phổ biến, bởi những ưu điểm và hiệu quả của nó mang lại là điều không ai có thể phủ nhận, đặc biệt là thời gian thực hiện được rút ngắn hơn rất nhiều so với những phương pháp cũ.

Tẩy trắng răng mất bao lâu?


Với phương pháp tẩy trắng nhanh bạn chỉ cần mất 60 phút để có hàm răng trắng bóng

Với phương pháp tẩy trắng nhanh bạn chỉ cần mất 60 phút để có hàm răng trắng bóng

Tẩy trắng răng là quá trình ứng dụng khả năng sinh oxy và oxy hóa hydrogen peroxide , đây là thành phần có trọng lượng phân tử rất thấp vì thế nó có thể dễ dàng khuếch tán vào men răng và ngà răng. Hydrogen peroxide là liên kết không bền, chúng dễ dàng bị tách ra thành những phân tử tự do, và chính những phân tử tự do này sẽ oxy hóa những cầu nối hay chính là các gốc của chất màu răng, phân hủy và biến đổi chúng, làm cho răng trắng sáng hơn. Phản ứng này phải có sự kết hợp của ánh sáng đèn laser trong công nghệ tẩy trắng mới với một nhiệt độ thích hợp để phản ứng xảy ra. Đèn laser chịu trách nhiệm cung cấp nhiệt độ và bước sóng phù hợp để gia tăng hiệu quả, chính nhờ thế đã rút ngắn được thời gian thực hiện xuống tới mức tối đa. Chỉ sau 60 phút ngồi ghế nha bạn đã hoàn toàn có được hàm răng trắng sáng như mong muốn.
Trước khi tẩy trắng răng, răng bạn phải đáp ứng đủ điều kiện không bị bệnh lý nào và nếu có cao răng, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy cao răng trước khi tẩy trắng, để đảm bảo hiệu quả cũng như tránh sự nhảy cảm quá mức. Tuy nhiên, thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng với với răng thật, còn trường hợp răng sứ hoặc miếng trám thì hoàn toàn vô tác dụng.
Thời gian duy trì độ trắng sáng của hàm răng sau khi tẩy trắng sẽ là từ 3 – 5 năm, tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc và vệ sinh răng miệng. Bạn nên hạn chế những chất có hại cho men răng như cafe, thuốc lá, những loại đồ uống và thức ăn có màu đậm…

Những câu hỏi thường gặp khi tẩy trắng răng


Thuốc tẩy trắng có làm ảnh hưởng đến răng không?

Thuốc tẩy trắng hoàn toàn an toàn với sức khỏe

Thuốc tẩy trắng hoàn toàn an toàn với sức khỏe

Hiện nay chưa có một nghiên cứu nào chứng minh rằng những thành phần có trong thuốc tẩy trắng răng có thể gây ra những tổn hại lâu dài vì nó có thể bảo vệ lớp tráng men răng.
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, thuốc tẩy trắng được bán tràn lan, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo là thuốc tẩy trắng chính hãng. Nên nếu bạn tự ý mua thuốc tẩy trắng về tẩy thì cần phải có hiểu biết và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua. Tránh tiền mất tật mang.
Tại sao răng lại trở nên nhảy cảm hơn sau khi tẩy trắng?
Tình trạng này xảy ra là do bạn lạm dụng thuốc tẩy trắng tại nhà với nồng độ cao, men răng bị mài mòn quá nhiều nên nó dễ dàng bị ê buốt khi có những kích ứng từ bên ngoài, như đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh, những thức ăn có vị chua…. Tuy nhiên cảm giác này sẽ chấm dứt trong vòng từ 24 – 48 giờ sau khi tẩy trắng. Nếu kéo dài lâu hơn, bạn nên đến gặp ngay bác sĩ để xác định nguyên nhân và cách điều trị phù hợp.  
Tẩy trắng răng như nào là quá trắng?

Tẩy trắng răng cho bạn hàm răng trắng sáng lên tới 2 – 3 tone màu

Tẩy trắng răng cho bạn hàm răng trắng sáng lên tới 2 – 3 tone màu

Trước khi tẩy trắng bác sĩ sẽ cho bạn so sánh bảng màu răng, nếu sau khi tẩy trắng răng của bạn vượt qua nấc cao nhất trong bảng màu đó thì sẽ được gọi là siêu trắng. Tuy nhiên, điều này chỉ đạt được khi bạn tẩy trắng rất nhiều lần và phải được thực hiện dưới bàn tay bác sĩ chuyên nghiệp thì mới đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao nhất.
Tẩy trắng răng có thể làm trắng những chiếc răng đã bọc hay không?
Câu trả lời sẽ là không. Bởi vì thuốc tẩy trắng chỉ có thể tạo ra phản ứng với men răng thật, còn những chiếc răng giả không tồn tại men răng, chúng không thể xảy ra phản ứng để làm trắng các phân tử men răng được. Những chiếc răng đã bọc chỉ có thể làm bóng lại chứ không thể làm trắng.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening hiện đại nhất hiện nay. Việc sử dụng bước sóng đèn laser để tạo ra phản ứng oxy hóa hoàn toàn an toàn với cơ thể. Hiệu quả tức thì, chỉ sau 60 phút bạn đã có hàm răng trắng lên tới 2 -3 tone màu. Quy trình thực hiện đảm bảo đạt chuẩn quốc tế, cho bạn kết quả hơn cả những gì mà bạn mong đợi.
Trên đây là những chia sẻ về thời gian tẩy trắng răng, mong răng nó sẽ là kiến thức hữu ích dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét