Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

MẸO CHỮA ĐAU RĂNG TRONG DÂN GIAN

30 tháng 11

Các ông bà ta vẫn thường có câu “nhất đau mắt, nhì đau răng” chính vì thế những mẹo chữa đau răng đã ra đời từ rất sớm và mang lại hiệu quả cực kỳ cao.

Chữa đau răng bằng lá lốt




Lá lốt, bạn lấy phần dễ rửa sạch rồi sau đó đem giã nát một chút muối, lưu ý phải vệ sinh sạch sẽ dụng cụ sử dụng để giã lá lốt, tránh xảy ra tình trạng nhiễm trùng có thể xảy ra. Giã xong bạn lọc lấy nước, bỏ phần bã đi và dùng nước này bôi trực tiếp lên răng bị đau trong vòng 2 -3 phút, sau đó bạn súc miệng lại bằng nước muối. Thực hiện thường xuyên ngày hai lần, những cơn đau răng của bạn sẽ nhanh chóng thuyên giảm. 


Chữa đau răng bằng hoa cúc




Hoa Cúc, chắc hẳn không ai còn lạ lẫm với loài hoa này nữa, ngoài công dụng làm đẹp và là loài hoa báo hiếu này có thì nó còn có một công dụng rất lớn, đó là chữa đau răng rất hiệu quả. 
Cách sử dụng: Bạn lấy khoảng 5 bông cúc vàng, sau đó ngắt hết cánh hoa, rửa sạch, sau đó sử dụng trực tiếp cánh hoa cúc đó đặt lên bề mặt răng chính chỗ đau, nhai  cánh hoa từ từ trong miệng để cánh hoa tiết ra thấm vào bề mặt răng để diệt sạch vi khuẩn. Số cánh còn lại bạn bỏ vào ngâm cùng với rượu trắng, chỉ sau 1 ngày là có thể dùng được. bạn sử dụng nó ngậm hàng ngày, mỗi lần một ngụm nhỏ, ngày khoảng 2 -3 lần, cơn đau răng của bạn sẽ giảm đi rõ rệt.

Mẹo chữa đau răng dân gian bằng tiêu đen và húng quế




Sử dụng một lượng nhỏ tiêu đen và vài lá húng quế, trộn lẫn chúng với nhau rồi nghiền nhỏ. Sử dụng hỗn hợp đó đắp trực tiếp lên chỗ răng đau. Mỗi ngày 1 -2 lần, thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ làm giảm đi những cơn đau răng của bạn.

Dùng chanh để chữa răng đau nhức




Trong chanh tươi có chía thành phần axit có khả năng sát khuẩn và kháng viêm rất tốt. Bạn có thể sử dụng nước cốt tranh để thoa trực tiếp lên những chiếc răng đau, nó sẽ làm dịu đi nhanh chóng cơn đau răng của bạn. 
Lưu ý không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều lần trong một ngày vì axit trong tranh có nồng độ tẩy rất cao, nên nó có thể bào mòn men răng, gây ra hiện tượng răng ê buốt và dễ gây xót nướu.

Gừng, tỏi giúp bạn giảm cơn đau nhanh chóng




Gừng và tỏi là những loại thực phẩm rất thông dụng và nó còn được biết đến với rất nhiều công dụng khác nhau như chữa ho, giải cảm… trong đó có cả chữa đau răng. Bạn có thể sử dụng gừng hoặc tỏi giã nhỏ rồi đắp trực tiếp lên chỗ răng đau là cách chữa đau răng dân gian rất hiệu quả.

Phương pháp chữa đau răng triệt để




Những mẹo chữa đau răng dân gian sẽ rất hiệu quả nếu như bạn kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày. Nhưng trên thực tế nó chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời và chỉ được sử dụng khi chưa biết nguyên nhân do đâu. Để điều trị triệt để và mang lại hiệu quả nhanh nhất, bạn nên đến trung tâm nha khoa để được khám và điều trị. Những cơn đau răng của bạn sẽ chấm dứt hoàn toàn va nhanh chóng.
Để có thể lựa chọn được phương pháp chữa đau răng hiệu quả nhất, bạn cần phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến triệu trứng đau răng đó. Và cách nhanh nhất và tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp các trung tâm nha khoa để khám và nhận được tư vấn từ bác sĩ. Với đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn,  được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng cả trong và ngoài nước, có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị các bệnh về răng miệng. Cùng với đó là công nghệ máy móc hiện đại, nha khoa Việt Đức sẽ là địa chỉ nha khoa uy tín đối với bạn.
Quy trình khám chữa đau răng tại nha khoa Quốc tế Việt Đức:
+ Bước 1: Thăm khám để xác định nguyên nhân gây đau răng và lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp.
+ Bước 2: Làm sạch răng miệng để chuẩn bị cho quá trình điều trị.
+ Bước 3: Gây tê nếu cần thiết.
+ Bước 4: Bác sỹ sẽ sử dụng những máy móc và kỹ thuật hiện đại để tiến hành điều trị  chấm dứt triệt để những nguyên nhân gây ra tình trạng sâu răng. Nếu quá trình điều trị bắt buộc phải xâm lấn đến mô răng thì sau quá trình điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành phục hồi lại răng và mô nướu sẽ được tái tạo.
Với những chia sẻ về những mẹo chữa đau răng trong dân gian trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn luôn có đuộc hàm răng khỏe mạnh như mong muốn. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, bạn có liên hệ trực tiếp với trung tâm, các bác sĩ sẽ sẵ sàng tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét