Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Nhãn:

Trồng răng sứ Emax như thế nào?

12 tháng 1

Răng sứ Emax hay còn gọi là răng sứ thủy tinh được chế tạo với vật liệu và quy trình đặc biệt nhất trong các loại răng sứ. Để chế tạo răng sứ Emax, nha khoa có thể áp dụng hai công nghệ, đó là: Emax Press và Emax CAD/CAM. Hãy cùng nha khoa tìm hiểu hai công nghệ trồng răng sứ Emax như thế nào!

1. Công nghệ nén trồng răng sứ Emax như thế nào?


Răng sứ Emax là răng toàn sứ với kết cấu khung sườn Glass Ceramic (sợi gốm sứ thủy tinh) và lớp vỏ bọc sứ Emax Cream. Bởi vậy, răng sứ Emax còn có một tên gọi khác là răng sứ thủy tinh.

Khác với các loại răng sứ thông thường, khung sườn của răng sứ thủy tinh Emax có thể chế tạo bằng một trong hai công nghệ là: Công nghệ nén Emax Press và công nghệ CAD/CAM.


Với công nghệ nén Emax Press, khung sườn răng sứ Emax được chế tạo từ khối sườn sứ Lithium Disilicat, giúp răng sứ Emax có kích thước chuẩn xác với cung hàm của mỗi bệnh nhân. Đặc biệt, với công nghệ nén, nha khoa chỉ mất chưa đầy 30 phút để chế tạo khung sườn sứ Emax mà đảm bảo chất lượng.

2. Trồng răng sứ Emax như thế nào với công nghệ CAD/CAM?


Ngoài công nghệ nén, răng sứ còn được chế tạo nhờ công nghệ CAD/CAM với chất lượng không thua kém, được đa số khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật:

- Sử dụng hệ thống máy tính mô phỏng và chẩn đoán với hình ảnh 5D sắc nét, cho phép lấy dấu răng chính xác, thiết kế và chế tạo mão răng sứ Emax vừa vặn với khung hàm của mỗi bệnh nhân.
- Kết hợp sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười, điểu chỉnh tỷ lệ cung hàm, giúp bệnh nhân có một nụ cười hoàn hảo.
- Sử dụng hệ thống gây tê và các phương pháp thư giãn nha khoa, giúp bệnh nhân hoàn toàn thoải mái trong quá trình điều trị.

Quy trình trồng răng sứ Emax với công nghệ CAD/CAM gồm 4 bước, được mô phỏng như hình ảnh dưới đây:


Công nghệ CAD/CAM được ứng dụng trong phương pháp bọc răng sứ Nano Ceramic – phương pháp chỉ có tại nha khoa quốc tế Việt Đức, đạt hiệu quả cao chỉ trong vài giờ điều trị mỗi ngày, thời gian điều trị kéo dài từ 1 – 3 ngày.

Quý khách hàng có thể liên hệ tư vấn bọc răng sứ Emax tại địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét