Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Nhãn:

Giá làm răng sứ Titan trên thị trường hiện nay

29 tháng 12

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ khá phổ biến hiện nay, đặc biệt bọc răng sứ Titan được nhiều người lựa chọn. Vậy giá làm răng sứ Titan bao nhiêu? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để biết thêm.
  1. Răng sứ Titan là gì?

Là một loại trong số những răng sứ kim loại, có khung sườn cấu tạo bởi hợp kim Niken-Crom-Titan và lớp men sứ phủ bên ngoài. Là vật liệu lành tính với cơ thể và không gây ra kích ứng. Làm răng sứ Titan phù hợp với làm cầu răng dài, răng bị vỡ, sứt mẻ hay thưa…Răng sứ Titan sở hữu những ưu điểm mà một số loại răng kim loại không có như:
  • Lành tính, an toàn với cơ thể người bọc. Bọc răng sứ Titan giúp bạn sở hữu hàm răng trắng, sáng đều đẹp giống với răng thật.
  • Thời gia sử dụng cao từ 5-10 năm có khi lên tới 15 năm nếu có chế độ chăm sóc răng phù hợp.
  • Chi phí làm răng hợp lí, phù hợp với nhiều người.
Tuy nhiên, răng sứ Titan có một số nhược điểm như: sau một thời gian sử dụng xuất hiện đen viền nứa… Vậy giá làm răng sứ Titan hiện nay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu tiếp!
  1. Giá làm răng sứ Titan.

Hiện nay trên thị trường giá làm răng sứ Titan khá thấp dao động từ 1.2 triệu tới 2.5 triệu với thời gia bảo hành lên tới 5 năm. Nhưng bạn cần tìm địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện đảm bảo an toàn và đẹp, bền. Giới thiệu bạn nha khoa Quốc Tế Việt Đức được nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao.
  • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt thẩm mỹ,  đặc biệt có NCS.Ths.BS Trịnh Đức Mậu bàn tay vàng nha khoa có trên 15 năm kinh nghiệm. Nên tới nha khoa Quốc Tế Việt Đức bạn hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật của bác sĩ.
  • Trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước trên thế giới theo tiêu chuẩn 5 sao.
  • Công nghệ bọc răng hiện đại rút ngắn thời gian bọc xuống 1- 3 ngày và độ chính xác cao, quy trình bọc răng an toàn.
  • Chi phí bọc răng phù hợp 2.5 triệu/ răng, và chế độ bảo hành 5 năm.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt, nhiệt tình.
Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét