Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Có nên lấy cao răng hay không?

20 tháng 10

Cao răng bản chất là phần mảng bám trên răng, khiến răng bị xỉn màu, làm mất đi tính thẩm mỹ. Vì vậy, đã có rất nhiều khách hàng phân vân: “Có cần thiết phải lấy cao răng hay không?”. Để gỡ rối cho quý khách hàng, nha khoa sẽ giúp các bạn hiểu rõ về lấy cao răng qua bài viết này!

1. Lấy cao răng là gì?


Cao răng là gì? Cách lấy cao răng ra sao?


Cao răng là những mảng bám có màu vàng nâu thường xuất hiện trên răng, làm răng bị xỉn màu, khiến cho hàm răng mất đi màu trắng tự nhiên, giảm tính thẩm mỹ và đặc biệt làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.

Cao răng hình thành từ các mảnh vụn thức ăn cùng với muối vô cơ canxi carbonat, phosphate tạo thành mảng bám vàng nâu, nâu đỏ trên bền mặt, thân răng hoặc trên nướu.


Lấy cao răng là quá trình loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng, thân răng và nướu bằng cách sử dụng công nghệ lấy cao răng hiện đại. Theo kiến nghị của các chuyên gia nha khoa, các bạn nên kiểm tra và lấy cao răng định kì từ 3 – 6 tháng/ lần.

Quy trình lấy cao răng như thế nào?


Dưới đây là hình ảnh mô phỏng quy trình 3 bước lấy cao răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức – địa chỉ nha khoa TOP 10 tại Việt Nam.

Mô phỏng quy trình lấy cao răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức

2. Có nên lấy cao răng hay không?


Để giái đáp thắc mắc của khách hàng: “Có nên lấy cao răng hay không?”, nha khoa xin được đưa một số lợi ích khi lấy cao răng:

- Bảo vệ cho xương răng chắc khỏe


Cao răng chính là nguyên nhân khiến cho xương chân răng có thể bị yếu đi. Lấy cao răng sẽ làm cho vi khuẩn bám trên răng được loại bỏ. Những vi khuẩn này là nguyên nhân chính gây ra tình trạng tụt nướu, lộ xương răng và có thể làm mất răng trong nhiều trường hợp.

- Ngăn ngừa và phòng tránh các bệnh lý răng miệng


Lấy cao răng giúp loại bỏ mảng bám, từ đó ngăn ngừa vi khuẩn gây hôi miệng, viêm nướu, viêm nha chu hoặc nặng hơn là chảy máu chân, làm tiêu xương hàm dễ làm cho răng bị lung lay, gãy rụng.

- Tăng giá trị thẩm mỹ và hỗ trợ vệ sinh răng miệng



Lấy cao răng không những loại bỏ mảng bám mà còn trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng, màu sắc tự nhiên. Đặc biệt, lấy cao răng hỗ trợ cho quá trình vệ sinh răng miệng dễ dàng và hiệu quả hơn, làm giảm nguy cơ bị hôi miệng, sâu răng.

Để được tư vấn chi tiết về quy trình lấy cao răng, các bạn hãy liên hệ tới địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét