Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Nhãn:

TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG ĐÈN PLASMA CÓ HẠI KHÔNG?

07 tháng 12

Câu hỏi:
Chào bác sĩ. Hiện tại răng em bị xỉn màu khá nặng, em đang có ý định đến nha khoa để tẩy trắng, nhưng em vẫn còn hơi lo lắng, không biết rằng tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không? Và có cách nào khắc phục tốt hơn không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em cảm ơn bác sĩ! (Hoàng Trung – Hải Phòng).

Trả lời :
Chào bạn Hoàng Trung!
Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và chia sẻ những băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc “Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không?” của bạn. Nha khoa Quốc tế Việt Đức xin trả lời bạn cụ thể như sau:
Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là một trong những phương pháp tẩy trăng răng mang lại hiệu quả rất lớn để hàm răng luôn trắng sáng.  Đây đã và đang là phương pháp tẩy trắng răng được áp dụng phổ biến ở rất nhiều nơi trên thế giới và không làm hư hại đến men răng cũng như ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng. Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma chỉ kéo dài trong khoảng 1 giờ đồng hồ và không hề tác động xâm lấn đến răng, hoàn toàn không dùng đến các vật dụng như: kim , cũng không khoan, không dùng kìm…

Quy trình tẩy tắng răng bằng đèn plasma


Tẩy trắng răng bằng đèn plasma hoàn toàn an toàn với sức khỏe

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma hoàn toàn an toàn với sức khỏe

+  Bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng, đủ điều kiện mới có thể thực hiện tẩy trắng. Bệnh nhân sẽ được đeo kính bảo vệ trước khi tẩy trắng.
+ Bệnh nhân sẽ phải súc miệng và thoa 1 lớp vazerlin lên môi (tránh khô môi). Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành cách ly nướu với thuốc tẩy trắng bằng một loại kem chuyên dụng trong nha khoa và đặt thuốc tẩy trắng lên răng một lớp dày khoảng 4 đến 6mm.
+  Dùng cọ nha khoa thoa nhẹ nhàng để thuốc tẩy trắng đều khắp bề mặt răng, sau đó dùng đèn Plasma chiếu lên răng khoảng 5 phút. Nghỉ 5 phút và tiếp tục chiếu đèn đều khắp mặt răng trong 5 phút. Quy trình như vậy được lặp đi lặp lai nhiều lần cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn. Cuối cùng kết thúc quá trình tẩy trắng, tháo những thiết bị bảo vệ ra khỏi miệng bệnh nhân.
Tẩy trắng răng bằng đèn plasma không gây ảnh hưởng nào đến răng cũng như sức khỏe của con người.
Tuy nhiên, trong một số trường hợp răng bị xỉn màu do thuốc lá hoặc răng bị vàng bẩm sinh thì phương pháp tẩy trắng sẽ không cho kết quả, mà cần phải sử dụng phương pháp khác để thay thế.
Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại và an toàn nhất hiện nay. Với khả năng tẩy trắng răng vượt trội, hiện nay nó là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. 
Với phương thức kích hoạt phân tử len lỏi khắp bề mặt răng, vừa có khả năng làm trắng đồng thời giúp bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần. Nó có khả năng duy trì độ trắng sáng lên tới 5 năm và có thể là lâu hơn nữa nếu bạn có phương pháp chăm sóc răng miệng tốt. Đặc biệt, thuốc tẩy trắng được sử dụng trong quá trình tẩy trắng đã được Bộ y tế kiểm định không gây ra tác dụng phụ, an toàn với sức khỏe. Bạn sẽ không cảm thấy ê buốt sau quá trình điều trị.

Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening


Công nghệ tẩy trắng đảm bảo sẽ cho bạn hàm răng trắng bóng và khỏe mạnhC
Công nghệ tẩy trắng đảm bảo sẽ cho bạn hàm răng trắng bóng và khỏe mạnh

+ Cho kết quả tẩy trắng răng tới mức tối đa, răng trắng sáng, đều và bền màu.
+ Sử dụng ánh sáng laser trong quá trình tẩy trắng tạo ra  sự an toàn tuyệt đối với cơ thể cũng như với răng và mô nướu.
+ Bổ sung chất khoáng men răng, giúp răng chắc khỏe hơn.
+ Duy trì kết quả lâu dài mà không cần phải tẩy trắng lại.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng Laser Whitening và rất thành công. Cùng với công nghệ tẩy trắng hiện đại chính là đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, chính vì thế kết bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm cho câu hỏi “Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không?”. Tẩy trắng tại Nha khoa Việt Đức bạn sẽ được đảm bảo về mọi mặt, chất lượng cũng như độ an toàn.
Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới trung tâm, các bác sĩ sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ và tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét