Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Nhãn:

Bọc răng sứ titan có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?

30 tháng 1

Ai cũng biết tới những công dụng tuyệt vời mà bọc răng sứ mang lại nhưng liệu bọc răng sứ có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Có gây ra những biến chứng nào sau khi bọc răng sứ không? 
Hãy cùng nha khoa quốc tế Việt Đức giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ có ảnh hưởng gì tới sức khỏe con người không? 

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình cho những trường hợp răng xấu như: răng bị hô, bị thưa, bị ố vàng, bị vỡ, bị nhiễm kháng sinh nhưng không thể phục hồi bằng cách tẩy trắng răng,…. Để áp dụng phương pháp điều trị này, bác sĩ sẽ mài bớt cùi răng thật và chụp lớp vỏ răng sứ lên để cố định hẳn trên răng thật. Bác sĩ sẽ chăn chỉnh, mài gọn những phần bị khuyết điểm trên răng rồi chụp lớp vỏ vừa để bảo vệ răng thật, vừa tái tạo vẻ đẹp, sức khỏe cho hàm răng.
Về bản chất phương pháp thẩm mỹ này không hề ảnh hưởng gì tới sức khỏe con người cũng không hề gây đau nhức, ê buốt bởi trước khi mài cùi răng bác sĩ sẽ gây tê để hạn chế cảm giác đau nhức. Bọc răng sứ chỉ chỉnh sửa phần thân răng phía trên chứ không hề động chạm đến thân răng hay nướu nên răng sẽ không hề bị yếu đi.

boc-rang-su-titan-co-anh-huong-gi-02


Lợi ích của bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ titan mang theo rất nhiều lợi ích như: tăng cường sự chắc khỏe cho hàm răng, tăng sức nhai, nhuốt cho hàm răng mà lại mang tính thẩm mỹ cao nữa. Có chăng những trường hợp gây hại tới sức khỏe là do những nguyên nhân sau: 
+ Chất lượng răng sứ kém, răng sứ không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
+ Trang thiết bị y tế đã lỗi thời, không còn linh hoạt từ đó không thể mài răng và chế tác răng sứ chính xác được.
+ Do trình độ chuyên môn của bác sĩ không được cao hoặc thiếu kinh nghiệm làm việc thực tế. Chỉ việc mài răng không chuẩn, lắp răng sứ bị vênh sẽ dẫn tới rất nhiều biến chứng bất lợi gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe răng miệng.

boc-rang-su-titan-co-anh-huong-gi-01


Từ những chia sẻ trên mong mọi người đã có thêm những thông tin bổ ích về bọc răng sứ titan. Nếu còn điều gì vướng mắc xin liên hệ qua địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể. 

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét