Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Nhãn:

NIỀNG RĂNG DÙNG TRONG BAO LÂU?

23 tháng 2

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha rất phổ biến hiện nay, tuy nhiên niềng răng dùng trong bao lâu vẫn còn là thắc mắc của nhiều người.

Những phương pháp niềng răng cơ bản


Niềng răng bằng phương pháp tháo lắp

Niềng răng có thể áp dụng cho nhiều trường hợp sai lệch của răng

Niềng răng có thể áp dụng cho nhiều trường hợp sai lệch của răng

Đây là phương pháp đã có từ rất lâu đời, sử dụng hàm nhựa hoặc mắng nhựa để lắp vào răng và nắn chỉnh răng từ từ. Với phương pháp này bệnh nhân có thể tháo hàm chỉnh nha ra để vệ sinh răng miệng hàng ngày, phù hợp với những trường hợp niềng răng đơn giản. Tuy nhiên phương pháp này hiệu quả không cao, lại mất nhiều thời gian.
Niềng răng cố định bằng hệ thống mắc cài
Mắc cài được gắn vào răng khi bắt đầu điều trị và được tháo ra khi đã hoàn tất quá trình chỉnh nha. Phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, nhưng khó vệ sinh răng miệng và thời gian thực hiện cũng sẽ lâu hơn. Phù hợp với những trường hợp răng bị sai lệch nặng và khó điều trị.

Niềng răng mất thời gian bao lâu?


Để biết chính xác thời gian điều trị thì trước khi niềng răng bệnh nhân cần đến gặp trực tiếp bác sĩ để đuộc thăm khám trực tiếp:
+ Bác sĩ lấy mẫu thạch cao để nghiên cứu.
+ Tư vấn cho bạn phuông pháp, quy trình và dự kiến thười gian thực hiện cho bạn.
+ Sau khi đặt hệ thống mắc cài, bệnh nhân sẽ 1 – 2 tuần đến để chỉnh nha 1 lần. Bác sĩ sẽ xem xét sự thay đổi trong cấu trúc răng và tác động trực tiếp lên dây cung, mắc cài để đưa răng bị lệch về đúng vị trí mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào.
+ Thời gian chỉnh nha nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cấu trúc răng và độ phức tạp răng của từng người. Ngoài ra nó còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, và kỹ thuật thực hiện. Thông thường niềng răng mất khoảng từ 1 – 2 năm.
Tuy thời gian thực hiện của phương pháp này khá lâu nhưng hiệu quả nó mang lại là không thể phủ nhận.

Niềng răng dùng trong bao lâu?


Niềng răng hiện nay đang là giải pháp đối với hàm răng không như mong muốn của rất nhiều người. Nhưng niềng răng thẩm mỹ mới là mục tiêu mà các bác sĩ hướng tới, niềng răng thẩm mỹ sẽ không chỉ mang lại cho bạn một hàm răng đảm bảo giá trị về chức năng ăn nhai mà còn đảm bảo một hàm răng đều đặn đẹp và có thể thay đổi cả khuôn mặt của bạn.

Niềng răng dùng được bao lâu còn phụ thuộc trực tiếp vào kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ

Niềng răng dùng được bao lâu còn phụ thuộc trực tiếp vào kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ

Khi quá trình niềng răng kết thúc bạn có thể hoàn toàn an tâm vì kết quả đó sẽ theo bạn đến cuối đời và không có bất kỳ ảnh hưởng nào.
Niềng răng dùng trong bao lâu phụ thuộc trực tiếp vào kỹ thuật và tay nghề bác sĩ thực hiện và nó cũng quyết định phần lớn thời gian thực hiện. Chính vì thế việc quan trọng nhất là bạn nên chọn cho mình một nha khoa uy tín để thực hiện. Tại đó sẽ đảm bảo cho bạn những điều kiện tốt nhất để có một ca niềng răng đạt kết quả cao nhất.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức sau 11 năm hoạt động đã vinh dự được đứng trong TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam và là nha khoa uy tín nhất Hà Nội về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ. Đã có hàng nghìn ca niềng răng cho kết quả rất tốt sau khi thưc hiện tại trung tâm, đó cũng là lý do trung tâm ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Những chia sẻ trên đây về niềng răng dùng được trong bao lâu mong rằng sẽ là những kiến thức hữu ích dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét