Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

TRỒNG RĂNG CỬA NÊN DÙNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

21 tháng 10

Mất răng cửa là một vấn đề mà nhiều người rất lo sợ, và cấy ghép implant vẫn là giải pháp tốt nhất để phục hồi răng cửa đã bị mất.

Phục hình răng cửa bằng phương pháp cấy ghép implant



Trong trường hợp răng cửa đã bị mất phần thân răng và chân răng đã bị lung lay thì tốt nhất nên nhổ bỏ và trồng răng mới. Dù là phục hình cho răng cửa hay răng hàm bác sĩ vẫn cho lời khuyên nên thực hiện làm răng implant.


phuc-hinh-rang-cua-cay-implnat
Phục hình răng cửa bằng phương pháp cấy ghép implant

Phương pháp cấy ghép Implant so với những phương pháp thông thường khác có nhiều ưu điểm nổi bật trong trồng răng cửa như sau:

Phục hình mọi vị trí răng mất: trồng răng implant giúp phục hổi lại những chiếc răng đã mất một cách hoàn hảo nhất, cho kết quả hoàn toàn giống như răng thật cả về chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ. Trụ implant sẽ cắm trực tiếp vào xương hàm thay thế chân răng thật, răng sứ sẽ được lắp lên trên trụ implant đảm nhiệm chức năng hoàn toàn như một chiếc răng thật. Mất răng hàm hay răng cửa đều có thể áp dụng phuông pháp cấy ghép implant.

Trụ implant có chức năng như một chân răng vì thế lực nhai được duy trì ổn định đồng thời mật độ xương được duy trì ở mức ổn định, hạn chế tối đa tình trạng tiêu xương có thể xảy ra.

Hạn chế của làm cầu răng là chỉ có thể phục hình bên trên, không có chân răng nên sau 1 vài năm xương hàm có thể bị tiêu dần đi do không có lực nhai gia tăng.

Không xâm lấn đến răng thật: Khi cấy ghép implant bác sĩ sẽ không tác động bất kỳ tác động nào tới những răng xung quanh, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm quá trình cấy ghép implant không gây bất kỳ tổn thương nào cho những răng xung quanh của bạn. Độ bền của răng implant có thể đạt tới mức vĩnh viễn nếu như bạn có cách chăm sóc tốt. Như các phuông pháp khác thười gian lâu nhất cũng chỉ đến 10 năm.


Nên trồng răng cửa giả theo công nghệ nào tốt nhất?


Với răng cửa bị mất cho dù phục hình bằng làm cầu răng hay cấy ghép implant thì đều cần đến răng sứ và lời khuyên của bác sĩ tốt nhất dành cho bạn là nên sử dụng răng sứ không kim loại E.Max. Đây là một trong những dòng sứ tốt nhất dành cho răng cửa hiện nay. Răng sứ E.Max có màu sắc sáng bóng tự nhiên, không bị nhiễm màu thực phẩm, đáp ứng đúng yêu cầu thẩm mỹ đặt ra.

boc-rang-su-cay-rang-implant
Răng sứ đóng vai trò quan trọng trọng trong tuổi thọ cấy ghép implant

Ngoài ra, răng sứ E.Max còn có độ bền chắc khá cao, gấp nhiều lần răng thật nhưng khối lượng khá nhẹ, do đó khi phục hình răng cửa bạn sẽ không cảm thấy nặng nề như Cercon.

Tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện nay, việc trồng răng cửa theo phương pháp nào cũng được thực hiện dựa trên kỹ thuật hiện đại nhấy, đặc biệt là kỹ thuật cấy ghép implant, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem lại cho bạn kết quả tốt nhất, với chi phí rẻ nhất, và thời gian thực hiện thấp nhất.  

+ Cho kết quả phục hình toàn diện nhất cả về phần chân răng và răng sứ bên trên. Trụ Implant có khả năng tích hợp xương nhanh chóng mà không xảy ra bất kỳ phản ứng nào.

+ Trụ răng được cấy trực tiếp vào trong xương hàm hạn chế tối đa việc xâm lấn đến nướu, không gây đau nhức cũng như khả năng lành thương nhanh.

+ Độ chịu  lực lớn trong thời gian dài giúp cho việc ăn nhai được đảm bảo giống như răng thật.


Nha khoa Việt Đức hiện đang là địa chỉ được rất nhiều khách hàng biết đến giống như sự lựa chọn quen thuộc bởi chất lượng cũng như thái độ phục vụ luôn luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng và an tâm nhất. Không những thế trung tâm còn nằm trong TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam và đồng thời là một trong những nha khoa uy tín nhất tại Hà Nội về công nghệ trồng răng implant.

Tóm lại, trồng răng implant vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn phục hồi răng cửa đã mất của mình. 

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc: Trồng răng cửa nên dùng phương pháp nào, hi vọng đã cung cấp thêm kiến thức cho các bạn trong việc bảo vệ răng miệng của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét